0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter nào là tốt?

Ngày Đăng: 11:45 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì những chiếc tủ lạnh inverter vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Dưới đây sẽ là 3 model mà bạn nên mua ngay lúc này khi chúng đều có hiệu quả sử dụng cao, mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn.

Tủ Lạnh Panasonic Inveter NR-BV288GKV2 255 lít

Gián bán: 10 950 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên bạn nên mua, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKV2. Sản phẩm này với nhiều tiện ích, có khả năng chứa cao giúp việc bảo quản tốt hơn. Tủ lạnh tiêu thụ khoảng 1 kW/ngày nhờ công nghệ inverter và cảm biến Econavi. Máy nén của tủ sẽ vận hành ổn định, khoa học với mức công suất phù hợp.

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV288GKV2 sẽ giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn, không bị dậy mùi nhờ vào bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+. Mùi hôi, mùi tanh sẽ được loại mở, mỗi khi mở tủ người dùng sẽ thấy thoải mái dễ chịu. Công nghệ này cũng có thể kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, đảm bảo độ an toàn cao.

Công nghệ làm lạnh panorama

Ngoài ra tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV288GKV2 còn bố trí ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+. Thời gian làm đông của ngăn này khá nhanh, người dùng có thể chế biến ngay mà không cần giã đông vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là hệ thống Multi Control kiểm soát nhiệt độ từng ngăn khá hiệu quả.

Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh Ngăn Đá Trên

Giá bán: 11 400 000đ

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Casper RT-421VGW, đây là sản phẩm tốt mà bạn nên mua. Chiếc tủ lạnh inverter này mang thương hiệu của Thái, được bảo hành cao và khả năng dữ trũ khá lớn. Tủ được bố trí một cần gạt nước bên ngoài giúp bạn lấy nước mà không cần mở cửa.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW giúp bạn có nhiều thời gian hơn khi không phải đi chợ thường xuyên để sắm đồ. Dung tích 400 lít sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại đồ dùng khác nhau. Cùng với đó là công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài ra, tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW cũng sở hữu kiểu dáng hết sức sang trọng, đẳng cấp. Nó sẽ tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn, tạo sự cuối hút nhất định. Tủ lạnh với lớp vỏ mà xám ghi khá mạnh mẽ, kết hợp những đường nét vuông vắn, khỏe mạnh.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5702G-A 531 Lít

Giá bán: 12 150 000đ

Sản phẩm thứ 3 sẽ là chiếc tủ lạnh Electrolux ETB5702G-A. Chiếc tủ lạnh inverter khá chất lượng với hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cùng nhiều ưu điểm khác. Sản phẩm này được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt và dung tích chứa cao. Dung tích 573 lít sẽ phù hợp với các gia đình từ 3 tới 6 người sử dụng với sức chứa khá đảm bảo.

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB5702G-A với công nghệ Flexstor và FlexStore cất giữ linh hoạt. Việc sắp xếp thực phẩm sẽ trở nên khoa học hơn, đảm bảo chứa được nhiều hàng hóa hơn. Tính năng này cho phép bạn có thể gỡ các ngăn, khay đựng không cần thiết, tăng thể tích sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux giúp bạn lưu trữ thực phẩm linh hoạt hơn

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB5702G-A đã bố trí bảng điều khiển điện tử bên ngoài sử dụng khá tiện lợi. Cùng với chế độ chuông báo mở cửa tránh hao nhiệt, hao điện. Cùng với đó là hệ thống lọc khử mùi kháng khuẩn Fresh Taste sẽ đảm bảo độ an toàn cho mọi loại hàng hóa dự trữ.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tiện ích khác mà bạn nên mua. Chúng có hiệu quả sử dụng tốt, mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook