0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh giá rẻ nào là tốt nhất?

Ngày Đăng: 13:15 22/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn để đưa ra một lựa chọn thích hợp không phải điều dễ, ngay với những chiếc tủ lạnh cũng vậy. Để có được một lựa chọn tốt, bạn có thể tham khảo 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sau đây.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2802H-A 260 Lít

Giá bán: 6 650 000đ

Với giá thành khoảng hơn 6.5 triệu đồng, thì tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A sẽ là lựa chọn đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này khá uy tín với độ bền cao, vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn. Tủ được phủ bởi gam màu xám bạc đẹp mắt, ới dung tích sử dụng là 260 lít.

Nên mua chiếc tủ lạnh giá rẻ nào là tốt nhất?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Không những mang tới sự mới mẻ, hiện đại cho không gian, tủ lạnh Electrolux inverter ETB2802H-A còn tạo được dấu ấn khác. Tủ nổi bật với công nghệ NutriFresh Inverter giúp gia tăng khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện cao. Bạn có thể sử dụng xuyên suốt ngày qua ngày mà không phải lo về hóa đơn điện mỗi tháng.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB2802H-A còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, duy trì trong lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh 360 độ. Hơi lạnh sẽ luân phiên đều đặn theo vòng xoay tới mọi vị trí bên trong. Nó sẽ đảm bảo độ tươi ngon vượt thời gian.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL300PSVN 268 Lít

Gián bán: 7 350 000đ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ nữa mà bạn nên mua đó là tủ lạnh Panasonic NR-BL300PSVN. Đây cũng là một sản phẩm tốt khi có thời gian bảo hành cao, đến từ thương hiệu uy tín. Model này cũng khá tiết kiệm điện khi mức điện năng trung bình mỗi ngày khoảng 1 kWh/ngày.

Nên mua chiếc tủ lạnh giá rẻ nào là tốt nhất?

Thiết kế sang trọng tô điểm cho không gian

Hiện quả tiết kiệm điện cao có được nhờ vào công nghệ inverter và cảm biến Econavi. Tủ sẽ điều chỉnh công suất, tốc độ quay của máy nén dựa trên cảm biến các yếu tố. Nó đảm bảo được sự cân bằng với nguồn điện sản sinh một các khoa học, đúng đắn.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL300PSVN trang bị ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone làm lạnh nhanh thức uống. Trong ngăn này sẽ có mức nhiệt thấp hơn 2 độ so với ngăn mát thông thường. Đặc biệt là ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại, phù hợp với mặt hàng tươi sống.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7 2 Cánh 290 Lít

Giá bán: 8 050 000đ

Sản phẩm thứ 3 cho bạn đó là tủ lạnh Hitachi NR-BL300PSVN. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này khá tốt được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2019. Tủ lạnh có ngăn đá bên trên 70 lít và ngăn mát bên dưới rộng rãi 220 lít, đảm bảo khả năng chứ tốt. Tủ cũng có màu xám bạc mạnh mẽ với tay cần chắc chắn với đường viền trái màu đen tạo điểm nhấn.

Nên mua chiếc tủ lạnh giá rẻ nào là tốt nhất?

Công nghệ kháng khuẩn cực kỳ tốt

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cũng có hiệu suất tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco. Nhiệt độ lý tưởng sẽ được duy trì chính xác trong từng ngăn, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Cùng với đó là màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn cự kỳ tốt, đảm bảo độ an toàn.

Đồ dùng của bạn sẽ được bền bỉ, đúng hương vị ban đầu mặc dù đã để lâu, có thể từ 4 tới 7 ngày. Tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 cũng giúp quá trình làm lạnh được diễn ra tốt hơn và bên trong có các ngăn riêng biệt, phù hợp với từng mặt hàng. Mỗi khi mở tủ bạn sẽ quan sát dễ dàng nhờ hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, đây cũng là một điểm nổi bật.

Cả 3 chiếc tủ lạnh trên đây cơ bản đều khá tốt, giá thành của chúng cũng rất rẻ. Chúng đều mang thương hiệu lớn và có độ uy tín cao với chất lượng tuyệt đối. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook