0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc Tivi LG 55 inch 4k nào cho không gian thêm phần sang trọng ?

Ngày Đăng: 02:59 20/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 Inch 4K Ultra HD.

Thiết kế đơn giản, tinh tế.

Ngay lần nhìn đầu tiên của chiếc Smart Tivi LG OLED 55C9PTA này sẽ gây cho bạn bị choáng ngợp bởi nó có thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,3cm, đặc biệt là nó còn có một viền màn hình thanh mảnh giúp mang đến cho người xem cảm nhận thích thú hơn như các hình ảnh bị tràn ra ngoài.

Nên mua chiếc Tivi LG 55 inch 4k nào cho không gian thêm phần sang trọng ?

Chân đế của chiếc Tivi LG này được thiết kế nằm bệt ở chính giữa vửa giúp cho sản phẩm trở lên sang trọng hơn mà còn giúp cho việc sử dụng thêm phần vững chắc tuyệt đối, với kích thước màn hình 55 inch này thì bạn có thể bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Công nghệ màn hình OLED chân thật đến từng điểm ảnh.

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc Tivi LG 4k này là được sở hữu với công nghệ màn hình OLED, mỗi điểm ảnh của nó có thể tự động phát sáng hoặc không do được tích hợp với các diode hữu cơ phát quang, điều này thì nó sẽ giúp cho khả năng hiển thị các sắc đen trở lên hòan hảo và tăng cường độ tương phản để giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kì chân thực.

Không chỉ vậy, đối với công nghệ màn hình OLED của chiếc Tivi LG 55 inch này thì nó còn cho người xem có trải nghiệm góc nhìn rộng lên tới 180 độ, giúp cho người xem có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét và tự nhiên ngay cả khi không ngồi đối diện.

Tăng khả năng hiển thị hình ảnh thêm phần chân thực hơn với 4K Cinema HDR, và Ultra Luminance PRO.

Với công nghệ 4K Cinema HDR, nó cố khả năng tăng cường độ sáng của hình ảnh để các khung hình hiển thị thêm phần sống động, chân thực hơn bao giờ hết, giúp cho hình ảnh trên Tvi hiển thị đầy đủ chi tiết giữa vùng sáng và vùng tối cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Nên mua chiếc Tivi LG 55 inch 4k nào cho không gian thêm phần sang trọng ?

Đi cùng với đó là công nghệ Ultra Luminance PRO, công nghệ này có khả năng tăng cường độ sáng của hình ảnh trên chiếc Tivi LG 55 inch 4k này để có thể mang lại các hình ảnh được chất lượng tốt hơn bằng các thuật toán xử lý màu sắc.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Với việc trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến mà nhiễu hãng mơ ước này, mẫu Tivi LG OLED này sẽ mang đến cho bạn thưởng thức với chất lượng âm thanh mạnh mẽ vô cùng đặc biệt là còn tạo ra các âm thanh có thể chuyển động theo từng khung cảnh để có trải nghiệm xem thích thú hơn như đang ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành WebOS 4.5 quen thuộc.

Smart Tivi LG này được sử dụng với hệ điều hành WebOS phiên bản 4.5 quen thuộc của hãng này, giao diện được thiết kế khá gọn gàng và đẹp mắt vô cùng, đi cùng với đó là một số ứng dụng nổi bật được trang bị như: Youtube, Netflix, ZingTV, HTV, mang đến một thế giới giải trí đầy màu sắc cho gia đình có thể thưởng thức.

AI ThinQ – Trí thông minh nhân tạo trên Tivi LG này.

Nên mua chiếc Tivi LG 55 inch 4k nào cho không gian thêm phần sang trọng ?

Với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo trên chiếc Tivi LG này nó có thể thấu hiểu các chương trình bạn hay xem và đề xuất ra các chương trình phù hợp để giúp cho việc giải trí thêm phần thích thú hơn, đặc biệt là nó còn có Magic Remote giúp cho bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói cực kì tiện lợi, trò chuyện như một người bạn.

Chia sẻ, kết nối thông minh không cần dây cáp.

Chiếc Tivi LG giá rẻ này có khả năng điều khiển Tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus để có thể chuyển kênh hay tăng/giảm âm lượng một cách dễ dàng qua bàn phím ảo.

Bên cạnh đó thì nó còn có tính năng Screen Mirroring giúp bạn có thể kế nối điện thoại và chia sẻ những nội dung hay video lên trên màn hình lớn vượt trội.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu ?

Chiếc Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 Inch 4K Ultra HD hiện nay đang được bán với giá : 30.200.000 ₫

Điện Máy Thiên Phú – tổng kho phân phối Tivi LG là trung tâm điện máy chuyên cung cấp Tivi LG giá rẻ – chính hãng tại Hà Nội này, bạn có thể liên hệ qua số 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng, bên cạnh đó còn nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook