0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít , 20 lít hay 30 lít?

Ngày Đăng: 10:06 14/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là hãng có chất lượng hàng đầu với mức giá phải chăng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên mua bình nóng lạnh Ariston 15, 20 hay 30 lít?

1. Tại sao bình nóng lạnh Ariston được yêu thích?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít , 20 lít hay 30 lít?

Bình nóng lạnh Ariston đến từ Ý, là hãng bình nóng lạnh đầu tiên được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với uy tín thương hiệu cao, giúp người dùng an tâm khi lựa chọn.

Với các dòng sản phẩm đa dạng, 2 dòng bình nóng lạnh Ariston phổ biến nhất trên thị trường hiện nay gồm bình nóng lạnh gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp với cơ chế hoạt động khác nhau, có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Là một trong những hãng bình nóng lạnh hàng đầu hiện nay, bình nóng lạnh Ariston có chất lượng tốt, độ bền cao, công nghệ hiện đại, sử dụng rất an toàn nên sẽ đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của người dùng.

Đó chính là những lý do giúp bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được các gia đình tin tưởng lựa chọn.

2. Nên mua bình nóng lạnh Ariston 15, 20 hay 30 lít?

Nên mua bình nóng lạnh chính hãng Ariston 15 lít , 20 lít hay 30 lít?

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp là dòng bình có khả năng làm nóng trực tiếp, không có bình chứa nên thường phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng ít và không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng.

Còn với các gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, đặc biệt các gia đình miền Bắc thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp với bình chứa từ 15-30 lít là thiết bị phổ biến có thể tìm thấy ở bất kỳ nhà tắm nào.

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp bạn còn có thể hòan toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Vậy câu hỏi được đặt ra là nên mua bình nóng lạnh Ariston 15, 20 hay 30 lít?

Việc chọn bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình bạn.

– Bình nóng lạnh Ariston 15l phù hợp với người sống độc thân hoặc các gia đình vợ chồng trẻ, những gia đình chỉ có 1-2 thành viên.

– Bình nóng lạnh Ariston 20l sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên, bạn không nên chọn bình 15 lít để tiết kiệm chi phí bởi dung tích phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khi đun và không mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Bình nóng lạnh Ariston 30l sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình đông người, có từ 5-6 thành viên. Dung tích lớn của bình nóng lạnh này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong những ngày trời lạnh.

Ngoài cách tính trên, những gia đình ít người nhưng có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, bạn có thể tự cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng như nối với bồn rửa mặt, bồn rửa bát,….

Hy vọng bài viết đã giúp ích cho quyết định của bạn khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho bình nóng lạnh Ariston hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua bình nóng lạnh chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook