0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 21:43 14/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một câu hỏi đang được khá nhiều người quan tâm, đó là có lên chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) cho không gian gia đình?. Nếu có cùng quan tâm, bạn hãy theo dõi bài viết để có thể đưa ra quyết định chính xác.

Khái quát tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK)

Thiết kế bên ngoài

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) cho không gian của bạn?
Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) gây ấn tượng với kiểu dáng Side By Side hết sức sang trọng. Các đường nét được bố trí khoa học, sắn nét với mặt gương đen tràn viền vô cùng tinh tế. Tay cầm ẩn chính giữa sẽ giúp bạn dễ đặt tay và đóng mở tiện lợi vô cùng.

Nội thất bên trong

Khá rộng rãi và đẹp mắt khi ta mở toang hai cánh, chiếc tủ này bố trí rất nhiều kệ tại cả hai ngăn. Bạn có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu trữ, đồng thời có thể sử dụng hai bên cánh để chứa. Ngăn đông được bố trí hai hộp kín với thiết kế chống mùi. Ngăn mát cũng có hai ngăn rau quả riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại.

Tính năng được tích hợp

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) cho không gian của bạn?
Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài
  • Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng được thiết kế tinh tế trên bề mặt. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FS800GPGV2(GBK) sẽ giúp bạn điều chỉnh theo yêu cầu một cách nhanh nhất.
  • Trang bị khay lấy nước và đá bên ngoài, tùy vào mục đích để bạn điều chỉnh và sau đó gạt cần là đến ngay với nhu cầu của mình. Không cần sử dụng thêm thiết bị chứa, hay phải mở tủ khi cần.
  • Làm lạnh hiệu quả và cực nhanh ngay cả khi nhiệt độ ngoài trở lên tới 60 độ C. Hơi lạnh ổn định luân chuyển tới từng ngăn, đảm bảo không lãng phí điện, tăng cường khả năng lưu giữ.
  • Chế độ khóa trẻ em an toàn, khi được kích hoạt thì mọi tính năng trên bảng cảm ứng sẽ bị vô hiệu hóa. Khá thích hợp với các gai đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không phải lo chúng nghịch ngợm.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GBK) có chuông cảnh báo khi cửa mở, tránh thất thoát hơi lạnh. Âm thanh cảnh báo sẽ phát lên giúp bạn phát hiện kịp thời, tráng lãng phí điện.

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK)?

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) cho không gian của bạn?
Dung tích 589 lít

Với những gì mang lại thì chiếc tủ này sẽ mang tới khá nhiều hiệu quả khi sử dụng. Tuy nhiên có một vấn đề lớn mà bạn nên quan tâm trước khi chọn, đó là dung tích và giá thành sản phẩm. Đây là một chiếc tủ dung tích cực lớn 589 lít vì thế sẽ thực sự phù hợp với những gia đình có đông thế hệ, có nhu cầu trữ nhiều. Bạn nên quan tâm tới điểm này để tránh lãng phí không đáng có.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có giá thành lên tới 45.5 triệu. Đây sẽ là một cản trở lớn với nhiều gia đình. Bạn nên quan tâm tới ngân sách định chi trả, xem có thực sự phù hợp với thu chi của gia đình.

Những chia sẻ này chắc chắn sẽ rất hữu ích dành cho bạn nếu bạn đang quan tâm tới mẫu sản phẩm này. Việc nên lựa chọn hay không bạn cũng đã có câu trả lời, chúc bạn có được lựa chọn ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook