0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn tủ lạnh giá rẻ nào cho gia đình trên 4 người?

Ngày Đăng: 13:30 21/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò quan trọng và là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ phù hợp cho những gia đình có trên 4 người dùng.

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 12.650.000₫

Nên lựa chọn tủ lạnh giá rẻ nào cho gia đình trên 4 người?
Công nghệ inverter cùng bảng điều khiển ngoài

Có dung tích 420 lít và giá chỉ gần 13 triệu vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm phù hợp với những gia đình trên 4 người và đây là mẫu tủ 4 cửa, bao phủ bên ngoài là gan màu xám khá đẹp mắt, có tích hợp bảng cảm ứng ngoài cô cùng tinh tế, mang tới sự tiện lợi cao.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Holiday có thể giảm nấm mốc và ngăn vi khuẩn hình thành khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh đi. Đồng thời cũng góp phần giảm điện hao phí khá đáng kể. Cùng với đó là chế độ chuông báo cửa mở sẽ ngăn sự thất thoát hơi lạnh cũng khá tiện lợi.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL còn có chức năng cấp đông nhanh, giúp thực phẩm không bị thay đổi chất lượng, giá trị dinh dưỡng. Nhiệt trong ngăn đông sẽ hạ nhanh xuống -24 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Cùng với hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tối ưu.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 14.350.000₫

Nên lựa chọn tủ lạnh giá rẻ nào cho gia đình trên 4 người?
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Sở hữu mặt gương đen sang trọng với thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu trữ của trên 4 người vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) cũng là một lựa chọn nữa rất đáng cân nhắc. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo mà sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Được tích hợp chế độ làm đá tự động tủ lạnh sẽ giúp người dùng sử dụng lấy đá hiệu quả ở mọi thời điểm mà không phải châm nước và khay để làm liên tục như trước đây. Cùng với đó là đệm cửa chống khuẩn và ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn. Đảm bảo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi inverter Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) còn trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt với ngăn Selectable Zone người dùng sẽ điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau. Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling, đưa hơi lạnh vào trong từng ngăn một cách riêng biệt giúp thực phẩm giữ ẩm và được bảo quản một cách tốt nhất.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Giá: 14.450.000₫

Nên lựa chọn tủ lạnh giá rẻ nào cho gia đình trên 4 người?
Làm lạnh và cấp đông vượt trội

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với dung tích 488 lít và model này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với chất liệu cửa bền bỉ, tông màu đen lịch lãm và tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngoài cực kỳ tiện lợi. Ứng dụng công nghệ Twin Cooling Plus, tủ lạnh sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu dài, hiệu quả.

Hơn nữa model này còn có công nghệ No Frost đưa hơi lạnh lưu thông rộng rãi và tránh đóng tuyết. Công nghệ Digital inverter góp phần tiết kiệm điện năng giúp máy chạy êm ái và bền bỉ. Khi muốn đẩy nhanh quá trình kết đá bạn có thể sử dụng đến chế độ Power Freeze cực kỳ hiệu quả.

tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4/SV còn có chế độ Vacation giảm nấm mốc và giảm điện hao phí, phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà dài ngày. Hay với ngăn FreshZone sẽ giúp giữ tươi cho rau củ, giữ ẩm hiệu quả sau thời gian dài sử dụng và nhiều tính năng khác.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ trên đều có dung tích lý tưởng, thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại giúp bạn sử dụng tiện lợi, hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook