0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 hay KAQ-U96?

Ngày Đăng: 23:16 31/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 và KAQ-U96 là hai mẫu sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều của thương hiệu này. Nhưng hai mẫu sản phẩm này nên sử dụng sản phẩm nào hơn? Hãy so sánh để lựa chọn qua bài viết sau nhé!

Đặc điểm chung của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 và KAQ-U96

Đối với hai dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U96 và KAQ-U95 thì từ thiết kế nhỏ gọn đến việc sử dụng các lõi chức năng hay công nghệ tích hợp trên sản phẩm đều khá tương đồng nhau

Thiết kế giúp tiết kiệm tối ưu diện tích

Thiết kế giúp tiết kiệm tối ưu diện tích

Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U96 và KAQ-U95 đều khá nhỏ gọn, chúng có kích thước chỉ khoảng 436x209x304mm. Máy thích hợp đặt dưới gầm chậu rửa hay cất gọn gàng trong tủ bếp giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích, nhất là những căn hộ chung cư nhỏ. Máy cũng được thiết kế thêm chân đế kim loại chắc chắn, giúp hạn chế việc hệ thống lõi lọc tiếp xúc với bề mặt sàn, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và ẩm mốc.

Sở hữu bộ 10 lõi lọc Smax trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 và KAQ-U96

Tích hợp hệ thống 10 lõi lọc Smax

Cả hai sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 và KAQ-U95 đều sử dụng hệ thống 10 lõi Smax vượt trội. Hệ thống lõi đúc nguyên khối gọn nhẹ, hạn chế tối đa sự rò rỉ nước, giúp an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Lõi số 1: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, cạn, sát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
  • Lõi Smax Duo 3 Post carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO khỏi các tác nhân oxy hóa.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng.
  • Màng lọc RO 100GPD: Thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác
  • Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO chuẩn Mỹ

Tích hợp màng lọc RO chuẩn Mỹ

Điểm chung tiếp theo chính là việc cả máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U96 và máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 đều sử dụng màng RO Purifim chuẩn Mỹ. Đây là màng thẩm thấu ngược, được cấu tạo đặc biệt từ các sợi hữu cơ TFC (Thin Film Composite) gắn chặt và cuộn lại với nhau thành cấu trúc dạng xoắn. Trên bề mặt gồm các lỗ nhỏ kích thước khoảng 0.1-0.5 nanomet chỉ cho các phân tử nước đi qua, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, ion kim loại nặng hòa tan và tạp chất trong nước….

Tuổi thọ của màng này cũng sẽ cao hơn lõi lọc thông thường. Thời gian sử dụng của loại màng lọc này có thể tăng cao từ 24 – 36 tháng tùy vào chất lượng nước của gia đình bạn đang sử dụng. Hơn thế nữa màng RO trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 và KAQ-U96 cũng giúp tiết kiệm chi phí khi tỉ lệ lọc- thải là 1-1. Cứ 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tich khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước thải bạn có thể tận dụng vào việc tưới cây, lau nhà…

Quản lý thiết bị một cách thông minh qua smart phone

máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 và máy lọc nước Karofi KAQ-U96 sử dụng công nghệ AIOTEC

Khi sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 và KAQ-U96, người dùng có thể giám sát thiết bị từ xa chỉ cần một thiết bị smartphone thông qua ứng dụng AIOTEC. Các bạn có thể dễ dàng kết nối với wifi để theo dõi sản phẩm mọi lúc, mọi nơi để nắm được:

  • Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc giúp kiểm soát chất lượng lõi lọc.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị.
  • Cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào giúp sử dụng máy một cách an toàn và hiệu quả

Điểm khác nhau của hai sản phẩm máy lọc nước

Điểm khác nhau của hai sản phẩm máy lọc nước Karofi

Ở hai sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 và máy lọc nước Karofi KAQ-U96 thì không có quá nhiều điểm khác biệt để so sánh. Trong khi máy lọc nước KAQ-U95 sử dụng vòi cơ thông thường, thì KAQ-U96 sử dụng vòi có tích hợp đèn LED. Chỉ qua màu sắc của đèn led hiển thị, người dùng có thể dễ dàng phân biệt được: tình trạng hoạt động của máy, cảnh báo thay lõi và độ tinh khiết của máy. ĐIều này khá tiện lợi cho các bạn trong việc theo dõi và giám sát tình trạng sản phẩm.

Trên đây là một số so sánh về máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 và KAQ-96. Cả hai sản phẩm không có quá nhiều sự khác. Nếu bạn không quá để tâm vào công nghệ hiện đại của vòi điện tử và muốn tiết kiệm một phần chi phí thì máy lọc nước âm tủ KAQ-U95 là lựa chọn hợp lý hơn. Còn ngược lại, nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ thì hãy lựa chọn KAQ-U96.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook