0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước AO Smith Vita hay máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus?

Ngày Đăng: 15:34 23/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus thì nên sử dụng sản phẩm nào? Đây là một câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu xem đặc điểm của hai sản phẩm qua bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước AO Smith Vita và Vita Plus có gì giống nhau?

Máy lọc nước AO Smith Vita và Vita Plus có gì giống nhau?

Đến từ một thương hiệu lâu năm và nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, máy lọc nước AO Smith Vitaly và Vitaly Plus mang rất nhiều đặc điểm chung từ thiết kế tới công nghệ, tính năng.

Thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Cả 2 sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cùng sự kết hợp của tông màu trắng sang trọng. Máy lọc nước A.O. Smith Vita và Vita Plus có thể dễ dàng lắp đặt dưới gầm tủ bếp hay ngay trên mặt bàn bếp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích và còn có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất. Hơn nữa sản phẩm được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại. Điều này mang tới cho gia đình bạn trải nghiệm tiện nghi và cao cấp.

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Máy lọc nước AO Smith âm tủ Vita Plus và Vita đều sử dụng công nghệ Mineral RO được sáng chế độc quyền tại Mỹ. Màng lọc này giúp nâng cao hiệu suất khi sử dụng, giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng . Không chỉ vậy, với màng lọc hiện đại này, sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc lên đến 1.5 lần so với các màng lọc thông thường khác.
Ngoài ra, cũng chính màng lọc RO này cho khả năng làm loại bỏ hiệu quả những chất gây độc hại có ở trong nước như Chì, thủy ngân, Asen…. Và cho giữ lại những khoáng chất có lợi tốt cho người dùng như Mg2+, Ca2+….Người dùng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước đầu ra để uống trực tiếp hoặc nấu ăn.

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử hỗ trợ người dùng

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới

Máy lọc nước A.O Smith Vita Plus và máy lọc nước để bàn Vita đều được tích hợp hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới. Hệ thống này giúp mọi hoạt động cho các bộ phận được đồng bộ, cảnh báo và theo dõi về mọi tình trạng của máy trong lúc vận hành. Thêm nữa là cả 2 sản phẩm này cũng tích hợp công nghệ làm sạch lõi tự động, giúp nâng cao tuổi thọ của lõi và máy giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn sạch và an toàn

Tích hợp bộ 5 lõi lọc trên cả hai sản phẩm máy lọc nước AO Smith

Tích hợp bộ 5 lõi lọc trên cả hai sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith

Hệ thống lõi lọc cũng là một điểm không thể bỏ qua khi so sánh máy lọc nước giá rẻ AO Smith Vita và máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus. Cả hai sản phẩm cùng sở hữu hệ thống 5 lõi lọc tiên tiến. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn được cấp khoáng tự nhiên. Điều này đảm bảo cho người sử dụng không lo mất đi các dưỡng chất cần thiết có trong nước sau quá trình lọc.
Lõi PP 5micron: làm loại bỏ cát, gỉ sắt, kim loại, tạp chất rắn và các thành phần chất gây độc hại có kích thước lớn hơn 5micron được hòa trộn vào lẫn chung với nước.
Lõi GAC: làm loại bỏ đi các hợp chất hóa học như thuốc trừ sâu, clo, chất hữu cơ độc hại và xử lý những mùi hôi, các mùi vị lạ có trong nước.
Lõi PP 1micron: làm loại bỏ đi các chất bị nhiễm bẩn thô và mịn để giúp làm tăng tuổi thọ cho lõi than hoạt tính và lõi RO- Side Stream.
Lõi Mineral RO: làm loại bỏ sạch các kim loại nặng, chất rắn hòa tan như thủy ngân, chì, Asen… để làm khử bỏ đi các vi sinh vật như vi khuẩn, virus và lưu giữ lại các khoáng chất có lợi dùng cho cơ thể như Na, K, Mg, Ca
Lõi PAC: được dùng để làm khử mùi và điều chỉnh vị.

Điểm khác nhau của hai sản phẩm là gì?

Điểm khác nhau của hai sản phẩm là gì?

Điểm khác nhau duy nhất giữa máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước A.O Smith Vita Plus là việc sử dụng vòi có đèn cảnh báo ngay trên thân vòi của dòng Plus. Đèn báo này giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng lõi lọc mà không cần phải mở tủ để xem trực tiếp trên thân máy. Thông qua màu sắc của đèn mà người dùng có thể nắm được tình trạng của lõi lọc.
Đèn trắng: Lõi lọc đang hoạt động tốt.
Đèn vàng: Lõi lọc sắp tới thời gian thay thế.
Đèn đỏ: Lõi lọc cần thay thế ngay.

Nên sử dụng máy lọc nước AO Smith Vita hay máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus?

Máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus không có quá nhiều điểm khác biệt. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ hay không có thời gian giám sát thiết bị thì lựa chọn máy lọc nước âm tủ AO Smith Vita Plus là hợp lý. Bạn có thể giám sát sản phẩm bất kỳ khi nào sử dụng nó. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và có thể tự kiểm soát được hoạt động của máy thì máy lọc nước AO Smith giá rẻ Vita là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Trên đây là những thông tin so sánh giữa máy lọc nước 5 lõi AO Smith Vita và máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ Vita Plus. Hy vọng, các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook