0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn model tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 23:24 03/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì ở mọi thời điểm những chiếc tủ lạnh luôn là sự quan tâm hàng đầu và được sử dụng rộng rãi. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh vô cùng chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ở thời điểm này.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Giá tham khảo: 14.950.000₫

Nên lựa chọn model tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm này?

Sản phẩm đầu tiên bạn nên lựa chọn là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH và model này sở hữu gam màu vàng đồng khá ấn tượng, mang lại sự mới mẻ, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt trên bên trên mặt cánh còn được tích hợp màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc tinh tết sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể và giúp bạn điều chỉnh được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Hơn nữa thì tủ lạnh còn có chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Không cần tắt tủ lạnh đi và chế độ này sẽ không tiêu tốn của bạn quá nhiều năng lượng, có thể giảm nấm mốc và vi khuẩn hình thành. Đi cùng là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sẽ mang lại sự an toàn cho người dùng và bảo vệ thức ăn hiệu quả hơn.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được lưu giữ hiệu quả hơn. Cùng với đó là công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn, mang lại sự yên tâm khi người dùng không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá tham khảo: 25.350.000₫

Nên lựa chọn model tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm này?

Sản phẩm tiếp theo mà bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Model này có dung tích khá lớn sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thức ăn. Hơn nữa bên ngoài được phủ bởi mặt gương đen sang trọng, có thể mang tới sự mới mẻ và lôi cuốn hơn cho không gian bếp dù đặt ở bất cứ vị trí nào.

Không những vậy sản phẩm còn có tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian, thao tác mà vẫn luôn đảm bảo đá sạch để sử dụng bất cứ khi nào cần. Đặc biệt model này có tích hợp chế độ cấp đông, đẩy nhanh quá trình làm đá nhanh hơn khoảng 25% so với bình thường, cùng với đó là chế độ Quick Cooling giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) còn có ngăn chuyển đổi bên trong giúp bạn bảo quản thịt, cá, trứng, sữa cùng nhiều loại thực phẩm khác. Hay tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, đệm cửa chống nấm mốc mang tới sự an toàn cao.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá tham khảo: 15.650.000₫

Nên lựa chọn model tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm này?

Sản phẩm tiếp theo phải kể đó là tủ lạnh LG GR-B50BL và model này sở hữu thiết kế vuông vắn, chất liệu cửa thép bền bỉ cùng với gam màu đen nhám mạnh mẽ. Ở phía ngoài bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy màn hình cảm ứng gọn gàng với các thông số phía trên hiển thị khá rõ, đảm bảo khả năng quan sát tốt và giúp bạn thay đổi nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn khay đá xoay di động giúp bạn có thể dịch chuyển sang nhiều vị trí khác nhau. Hay phải kể tới công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ chính xác và giúp nâng cao độ bền của máy nén vượt thời gian. Đi cùng là ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm cao giúp bạn dự trữ lâu dài mà không lo hư hỏng.

tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL còn được trang bị công nghệ Linear Cooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C giúp bảo quản vượt trội. Hơn nữa khi bạn muốn cấp đông nhanh chóng thì hãy kích hoạt chế độ Express Freeze, lúc này nhiệt độ sẽ giảm cực sâu, đẩy nhanh quá trình làm đá.

Tóm lại thì 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng và chúng sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ở thời điểm hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook