0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào cho gia đình

Ngày Đăng: 08:44 04/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy những mẫu tủ lạnh 2 cánh đang trở nên vô cùng ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt những sản phẩm có ưu thế về giá cả. Nếu hiện tại bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì 3 Model ngay sau đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-B255S 255 Lít

Chiếc tủ lạnh LG GN-B255S 255 Lít sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn nên lựa chọn. Model này có giá thành khá rẻ khoảng 6.8 triệu. Đây là model được sản xuất tại Indonesia với thiết kế quen thuộc và nổi bật với gam màu xám bạc. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này có tay cầm âm đặt tại phía trước và sở hữu nhiều điểm nổi bật khác như:

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào cho gia đình

  • Tiêu thụ điện năng thấp chỉ khoảng 0.92 kWh/ngày nhờ máy nén tuyết tính Linear inverter. Hạn chế độ ồn, duy trì nhiệt độ ổn định và tăng cường độ bền theo thời gian.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-B255S nổi bật với công nghệ Nano Carbon. Đảm bảo khử sạch mùi hôi, tanh, loại bỏ vi khuẩn an toàn và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Door Cooling+ độc đáo, giải phóng luồng khí lạnh từ cửa, đưa vào trong hiệu quả. Đảm bảo duy trì độ tươi ngon tại mọi vị trí, từ cửa tư cho tới các góc bên trong.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010S8/SV 2 Cánh 280 Lít

Chiếc tủ lạnh 2 cánh tiếp theo với giá bán khoảng 7.5 triệu và mang kiểu dáng hoàn toàn mới. Đó là tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV 280 Lít với thiết kế ngăn mát trên. Tủ sở hữu gam màu xám bạc, mặt trước gọn gàng, ít hoạt tiết và có tay cầm hai bên hông trông gọn gàng hơn. Đặc điểm nổi bật khác có thể kể:

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào cho gia đình

  • Công nghệ Digital inverter với 7 cấp độ làm lạnh được điều chỉnh phù hợp và hiệu quả. Giảm thiểu điện năng tiêu thụ và có máy nén bền bỉ được bảo hành tới 10 năm.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010S8/SV với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone tiện lợi. Có nhiệt độ – 1 độ duy trì ổn định, làm đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm.
  • Ngăn đông có hộp dự trữ được thiết kế kín, diện tích rộng rãi giúp bạn chứa tốt hơn. Đảm bảo an toàn với thực phẩm xung quanh khi mùi sẽ hạn chế thoát ra ngoài.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 312 lít ETB3440K-A

Lựa chọn tiếp theo bạn nên tham khảo, đó là tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A. Tủ có giá thành khoảng 8.5 triệu và dung tích 312 lít sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn. Đây là model khá mới mẻ được Electrolux cho ra mắt và thời điểm đầu năm nay. Được sản xuất tại Thái Lan và sản phẩm này có một số điểm nổi bật như:

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào cho gia đình

  • Tiện lợi với khay lấy nước lạnh thiết kế bên ngoài cửa, giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn. Không cần sử dụng thêm thiết bị chứa, có nước lạnh sử dụng trong tức khắc.
  • Tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A có ngăn TasteLockAuto tiện lợi. Bạn có thể chứa rau quả tốt hơn khi độ ẩm sẽ tự động điều chỉnh dựa trên số lượng lưu trữ.
  • Lưu trữ thực phẩm an toàn với khay kim loại cao cấp, giữ nhiệt tốt, hơi lạnh ổn định. Khi vệ sinh cũng khá dễ dàng, bạn chỉ việc lau chùi đơn giản, không lo bám dính.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá thành cực kỳ hấp dẫn, bạn nên lựa chọn cho gia đình. Cả 3 sản phẩm trên đều để lại những điểm ấn tượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giúp lưu trữ tốt, sử dụng an toàn, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook