0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lắp điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 cho phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 17:09 07/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc chọn đúng công suất theo diện tích phòng là vô cùng quan trọng để giúp điều hòa của bạn có thể làm mát tốt ưu, tiết kiệm điện và có được độ bền cao nhất. Vậy với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8; nên lắp cho phòng bao nhiêu m2?

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 có ưu điểm gì?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 thuộc dòng máy cơ tiêu chuẩn của Panasonic. Đây là dòng máy cơ bản nhất mà mọi gia đình đều có thể lựa chọn.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 làm lạnh nhanh chóng

Với điều hòa hiệu quả làm lạnh quan trọng nhất. Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy. Cùng với thiết kế cửa gió lớn Big Flap; gió lạnh khi thổi ra từ điều hòa sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này căn phòng của bạn sẽ luôn mát mẻ, tiện nghi. Đây sẽ là một giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa Hè và những ngày nắng nóng; mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 có chức năng lọc không khí

Điều làm nên sự đặc biệt của điều hòa Panasonic so với các hãng khác là khả năng lọc không khí rất tốt. Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp làm sạch không khí nhờ các ion âm. Các ion này được giải phóng từ bộ lọc Nanoe-G; sau đó gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Bạn có thể bật chế độ lọc không khí dù không sử dụng chức năng làm lạnh. Vậy nên chiếc điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này có thể sử dụng thay thế máy lọc không khí. Với lượng điện tiêu thụ chỉ bằng bóng đèn 25W cùng khả năng làm lạnh tốt, lọc không khí hiệu quả; gia đình bạn không nên bỏ qua chiếc điều hòa này.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa Panasonic này còn có chức năng khử ẩm; giúp căn phòng của bạn luôn được khô ráo, sạch sẽ vào mùa mưa. Khi độ ẩm trong không khí cao, căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ; giúp bảo vệ hệ hô hấp và các thiết bị nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó máy có chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng ngay khi bật máy. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi.

Máy có chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động. Bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa dễ dàng hơn; vừa giúp máy tiết kiệm điện vừa tiện nghi khi bạn có thể tắt điều hòa nửa đêm để tránh tình trạng khó chịu vì lạnh.

2. Nên lắp điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sử dụng tối ưu cho phòng bao nhiêu m2?

Nhìn chung, Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh tức thì mà còn khử mùi, kháng khuẩn tốt nhờ có bộ lọc Nanoe-G. Với những ưu điểm trên; chiếc điều hòa này sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 9000 này là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích căn phòng dưới 15m2. Bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

Với mức công suất như vậy bạn không nên sử dụng chiếc điều hòa 9000 này cho những căn phòng có diện tích trên 15m2. Bởi nếu phòng quá lớn sẽ làm lạnh không hiệu quả, máy cũng sẽ tốn điện và nhanh hỏng hơn.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt cho căn phòng nhỏ của gia đình mình; đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook