0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên hay không việc lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3336

Ngày Đăng: 11:00 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangaroo là thương hiệu uy tín top đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm máy lọc nước,cây nước nóng lạnh,đồ gia dụng,…được yêu thích trên thị trường tiêu dùng hiện nay.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3336 là một trong số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.Cùng xem sản phẩm này có những tính năng đáng tiền gì nhé.

1.Thiết kế sang trọng,thời thượng

Nên hay không việc lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3336

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3336 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu vàng đồng sang trọng thời thượng mang lại đẳng cấp cho mọi không gian sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi bởi sự tiện ích của sản phẩm đem lại.Thiết kế úp bình cho người dùng dễ dàng theo dõi thay thế bình nước mới.

2.Vòi nước nóng-lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3336 úp bình với thiết kế 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt sẵn phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Vòi lạnh với công suất 100W cho nhiệt độ nước lạnh 4 – 10 độ C làm lạnh nhanh chóng sử dụng trực tiếp tại vòi mà không phải cấp lạnh nước trong tủ lạnh hay cho thêm đá. Giải khát nhanh chóng hiệu quả những ngày thời tiết mùa hè vô cùng oi bức.

Vòi nước nóng với công suất 500w có khả năng làm nóng và duy trì nhiệt độ nóng lâu lên tới 85 – 90 độ C, duy trì lượng nước nóng nhất định đáp ứng nhu cầu pha cafe,pha trà,úp mì nhanh chóng tiết kiệm thời gian so với cấc phương pháp đun nóng,sử dụng ấm siêu tốc trước đây.

3.Làm lạnh bằng block

Nên hay không việc lựa chọn cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG3336

Cây nước nóng lạnh KG3336 trang bị công nghệ làm lạnh Block giúp nước được làm lạnh nhanh chóng, lạnh sâu hơn nữa công nghệ này hỗ trợ hệ thống hoạt động ổn định êm ái, độ bền cao tiết kiệm nhiều khoản chi phí sửa chữa và thay thế.Nguyên lý hoạt động của công nghệ Block như sau :

  • Làm nước nóng : Ban đầu, sợi đốt sẽ sản sinh ra nhiệt làm nóng nước có bên trong bầu chứa nước, khi nước đạt tới nhiệt độ khống chế đã được mặc định (95 độ C) thì rơ-le sẽ khống chế nhiệt sẽ tự động ngắt, nếu nhiệt độ trong bầu chứa nước nóng lại giảm xuống thì rơ-le khống chế nhiệt này sẽ đóng lại và cấp điện cho trở nhiệt làm việc. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại trong khi sử dụng.
  • Làm nước lạnh: Cây nước hoạt động máy nén (block) sẽ nén môi chất lạnh làm tăng áp suất và nhiệt độ của này. Khi đó, dàn ngưng (dàn nóng) được lắp đặt phía sau cây nước nóng lạnh sẽ cho phép môi chất lạnh giảm bớt nhiệt do áp suất gây ra. Khi môi chất lạnh này nguội đi, thì nó sẽ ngưng tụ thành chất lỏng tinh khiết và nó được nén qua cáp phun có tiết diện nhỏ có trong cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block vào dàn bay hơi (dàn lạnh). Môi chất lạnh lúc này sẽ chuyển từ khu vực có áp suất cao sang khu vực có áp suất thấp. Tại đây sẽ diễn ra quá trình bay hơi. Trong khi bay hơi môi chất lạnh sẽ hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh và bắt đầu làm lạnh nước. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại khi sử dụng.

4.Ngăn chứa có chức năng làm mát

Cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG336 có thiết kế ngăn chứa nước phía dưới có chức năng làm mát vô cùng tiện lợi.Bạn có thể tận dụng khoang làm mát này để bảo quản thực phẩm,nước giải khát,hoa quả mà không cần tốn nhiều diện tích như tủ lạnh.

Nên hay không việc lựa chọn cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG3336

5.Tiện ích khác

Dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước thừa ( khi đầy có thể tháo đổ dễ dàng) và xả van phía sau.Bình chứa được làm từ bình Inox 304 an toàn trong quá trình sử dụng không biến chất gây hại,bảo vệ sức khỏe người dùng.

Cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG3336 thiết kế thời thượng sang trọng,là sản phẩm đem lại tiện ích,thiết yếu cho mỗi gia đình.Nhanh tay sở hữu model này tại Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook