0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi hay Sharp đâu mới là tủ lạnh tốt nhất?

Ngày Đăng: 10:44 24/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay tủ lạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ giúp bảo quản thực phẩm như thịt, rau củ được tốt hơn, mà còn tiết kiệm khá nhiều về mặt kinh tế cho gia đình với tủ lạnh Hitachi và Sharp 2 tủ lạnh này đang được khách hàng phân vân nhiều, bài viết này cũng tìm hiểu về 2 hãng tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm của Tủ lạnh Hitachi.

– Thiết kế hiện đại, sang trọng nhắm vào phân khúc trung – cao cấp. Các thiết kế của Hitachi mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và chắc chắn.

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) bạn cần biết biết

– Vận hành êm ái, làm lạnh nhanh ít lỗi kỹ thuật, được đánh giá là dòng tủ lạnh có độ bển cao nhất

– Nhiều model ở phân khúc tủ lạnh lớn, tủ lạnh side by side.

– Dẫn đầu về công nghệ. Theo quan sát của chúng tôi, Hitachi luôn dẫn đầu về xu hướng công nghệ trên các dòng tủ lạnh của mình.

– Rắt tiết kiệm điện. Nhờ áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ cảm biến Eco Thermo-Sensor cho khả năng sử dụng hơi lạnh tốt.

Sản xuất tại Thái Lan.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi không?

Với những tính năng tuyệt vời cùng thiết kế đẹp mắt, Hitachi là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua sản phẩm tủ lạnh cho gia đình. Đồng thời, các sản phẩm thuộc thương hiệu này còn vô cùng phong phú về giá cả. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp với nguồn tài chính. Không những thế, thời gian bảo hành của thương hiệu đến từ Nhật Bản này cũng vô cùng tốt.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi hay Sharp đâu mới là tủ lạnh tốt nhất?

Giá thành của những dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ được đánh giá phù hợp với những gia đình có thu nhập cao, cao hơn so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Để sở hữu được những chiếc tủ lạnh đạt chuẩn của Hitachi, người tiêu dùng phải “cắn răng” chi một số tiền đáng kể. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Hitachi đã tung ra những dòng sản phẩm có giá ở tầm trung phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng thích hợp với từng dòng sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng được tích hợp công nghệ tiên tiến, các dòng tủ lạnh của Hitachi có giá dao động từ 6 triệu tới 100 triệu đồng.

Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn.

Nhắc đến tủ lạnh Hitachi, chúng ta đều biết định vị sản phẩm này ở mức giá khá cao so với thu nhập của người Việt mình, để sở hữu một sản phẩm tủ lạnh của hãng này, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tin vui là bây giờ nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu khá đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất.

Bên cạnh các model cao cấp, Hitachi vẫn tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng nhiều phân khúc giá. Nếu đang có ý định tìm hiểu một chiếc tủ lạnh Hitachi, bạn có thể hòan toàn thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp.

– Giá cả và chất lượng là điều khiến người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng các sản phẩm của Sharp. Tủ lạnh Sharp có nhiều các mức giá từ bình dân đến cao cấp cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình, bên cạnh đó với nhiều mức dung tích của tủ lạnh (dưới 100 lít đến dưới 600 lít) để bạn lựa chọn cho phù hợp với mức sử dụng của từng gia đình.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi hay Sharp đâu mới là tủ lạnh tốt nhất?

– Thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại, từ vỏ ngoài, tay cầm cho đến cách bố trí nội thất bên trong các khay ngăn của tủ lạnh Sharp đều khiến người dùng hài lòng cả về chất liệu lẫn thiết kế. Chiếc tủ lạnh sẽ như một món đồ trang trí sinh động cho không gian sống của gia đình bạn.

Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh, hiện đại.

Công nghệ làm lạnh kép: Với việc sử dụng 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn làm đá và ngăn giữ lạnh, tủ sẽ lạnh nhanh và đều hơn, đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon.

Hệ thống làm lạnh đa chiều: giúp cho luồng khí lạnh tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh, toàn bộ thực phẩm dù được đặt ở vị trí nào trong tủ cũng được làm lạnh một cách nhanh chóng, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.

Thường xuyên dùng tủ lạnh không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL

Khả năng làm đá nhanh cực nhanh: Thời gian làm đá nhanh hơn gấp 1,5 lần các loại tủ lạnh thông thường. Chỉ khoảng 1 giờ từ khi đặt khay nước làm đá vào tủ lạnh, bạn sẽ có những viên đá lạnh để sử dụng đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Công nghệ làm đá nhanh này được sử dụng cho tất cả các loại tủ lạnh của Sharp.

Tủ lạnh Sharp có tốn điện không ?

Tiết kiệm điện là một trong những tính năng quan trọng để lựa chọn một chiếc tủ lạnh tốt nhất. Đối với người dùng, tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Vậy tủ lạnh Sharp có tốt điện không ?

Câu trả lời là không ? Nếu để so sánh với những chiếc tủ lạnh thông thường khác thì tủ lạnh Sharp giá rẻ tiết kiệm điện lên tới 60%. Điều này có được là nhờ công nghệ J-Tech Inverter và Eco Inverter.

Các tinh năng khác.

– Tinh năng báo động- Tính năng làm lạnh dánh cho đồ uống từ 0 tới 20 độ C nhờ công nghệ Extra cool.- Khả năng điều khiển từ xa bằng thiết bị cầm tay- Đèn LED giúp sáng hơn, có khả năng báo động- Trang bị kính chịu lức lên tới 100 kg

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook