0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) hay Panasonic NR-BL359PKVN

Ngày Đăng: 09:43 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) hay Panasonic NR-BL359PKVN đều là hai sản phẩm chất lượng với những điểm riêng biệt. Chúng đều mang những sự đặc sắc riêng bởi vậy nên chúng khá khó khăn khi so sánh và lựa chọn một trong hai.

Một số điểm đặc trưng có ở tủ lạnh FG510PGV8 (GBK)

Thiết kế vuông vắn với tay cầm nổi

Tầm quan trọng của thiết kế là khá lớn khi nó phần nào ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của căn phòng. Ở tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) bạn sẽ thấy sự độc đáo với bề mặt phẳng khá vuông vắn. Tủ có thiết kế tay cẩm nổi tạo điểm nhấn mạnh mẽ, người dùng có thể quan sát và thực hiện mở cũng như đóng một cách đầy dễ dàng.

Thiết kế sang tọng đầy lôi cuốn

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chuyển đổi

Với việc bố trí ngăn chuyển đổi, bạn có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm, hàng hóa hơn. Bạn có thể chuyển đổi nhiệt độ trong ngăn này về mức rau quả hay thịt cá cho phù hợp. Nhờ vậy khả năng lưu giữ sẽ đạt hiệu quả lâu dài, sử dụng an toàn xuyên suốt với tất cả thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ Nano Titanium

Được trang bị nhằm mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG510PGV8 (GBK) với công nghệ Nano Titanium sẽ giúp không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ, không có mùi. Thực phẩm khi bảo quản sẽ trở nên an toàn hơn, hạn chế nấm mốc hay vi khuẩn hình thành.

Một số điểm đặc trưng có ở tủ lạnh NR-BL359PKVN

Hộp đá xoay thiết kế kín, không lẫn mùi

Dung tích ngăn đá của tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN là 98 lít, do vậy bạn có thể sử dụng để cấp đông hay chứa đá tốt hơn. Tủ có hộp chứa đá được thiết kế đặc biệt, bạn có thể xoay chuyển linh hoạt ngằm tăng kích thước không gian bên trong. Nó cũng được thiết kế khá kín vì vậy sẽ không bị lẫn mùi thức ăn.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng

Cảm biến Eco tiết kiệm điện năng

Một công nghệ độc quyền được tích hợp trong chiếc tủ này, cảm biến nhiệt Econavi sẽ điều chỉnh công suất, cũng như cơ chế hoạt động của máy giúp người dùng tiết kiệm điện điện năng hơn. Cảm biến sẽ dựa vào lượng thực phẩm bên trong, nhiệt độ môi trường cũng như số lần bạn mở tủ để điều chỉnh công suất hoạt động.

Ngăn ướp lạnh nhanh Extra Zone Cooling

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này cũng đã trang bị một ngăn để bạn ướp đồ uống nhanh hơn. Nhiệt độ bên trong ngăn có thể duy trì ở khoảng 2 độ. Ngay khi cho những chai nước vào bên trong, quá trình làm lạnh sẽ được duy trì, chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã có ngay được những chai nước mát lạnh.

Nên chọn tủ lạnh Panasonic hay Hitachi FG510PGV8 (GBK)?

Như đã nói, cả hai chiếc tủ lạnh này đều mang những đặc trưng riêng, chúng đều để lại ấn tượng rõ nét. Nếu xét về thương hiệu thì Panasonic có lẽ được đông đảo người dùng biết tới. Đây là một thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều nước trong và ngoài khu vực.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN với dung tích 326 lít

Bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL359PKVN khi nhu cầu sử dụng không nhiều, hay không cần bảo quản quá nhiều thực phẩm. Dung tích của tủ là 326 lít vì thế sẽ phù hợp với các gia đình từ 3 tới 4 người. Với lựa chọn này bạn sẽ tiết kiệm được một nguồn kinh phí khá lớn so với tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK).

Giá hiện tại của tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN là 9 250 000đ, trong khi tủ lạnh Hitachi inverter FG510PGV8 (GBK) đang là 12 100 000đ với dung tích 406 lít.

Với những chia sẻ trên chúng tôi tin chắc bạn cũng đã có cho mình được một lựa chọn phù hợp. Sự lựa chọn của bạn có lẽ phần lớn sẽ phụ thuộc vào giá thành, cũng như dung tích chứa. Còn với các tính năng, chế độ hai sản phẩm này đều có sự khác biệt và khá là đầy đủ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook