0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh của Hitachi hay Funiki hiện nay loại nào dùng tốt?

Ngày Đăng: 15:56 29/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều khách hàng lựa chọn mua tủ lạnh phân vân giữa tủ lạnh của Hitachi và Funiki bài viết này cùng tham khảo những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác cho mình mời bạn tham khảo.

Tủ lạnh Funiki của nước nào? Dùng có tốt không?

Là phân khúc giá rẻ, được ưa chuộng trên thị trường. Tủ lạnh Funiki tự hào là thương hiệu Việt Nam phục vụ cho người Việt. Funiki khá nổi với các dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Nên chọn tủ lạnh của Hitachi hay Funiki hiện nay loại nào dùng tốt?

Tủ lạnh mini Funiki giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt thuận tiện cho quá trình sử dụng phù hợp với mọi không gian. Những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn, gia đình, sinh viên.. Tuy là dòng giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém các dòng cao cấp, có thương hiệ. Đây cũng là một gợi ý đáng suy nghĩ lựa chọn sử dụng.

Khi bạn sử dụng tủ lạnh Funiki là đang góp phần khẳng định thương hiệu Việt, đẩy mạnh phong trào ” Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phát triển mạnh mẽ. Tủ lạnh Funiki là hàng Việt nam nên khi gặp bất kỳ hỏng hóc gì thì bảo hành cũng hết sức dễ dàng.

Với xuất xứ thương hiệu và ưu điểm của dòng tủ lạnh giá rẻ này thì tủ lạnh Funiki xứng đáng được đưa vào danh sách nên lựa chọn. Bởi điều đầu tiên là rẻ, bền, hoạt động êm ái và làm lạnh sâu đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ khó tính.

Ưu điểm của tủ lạnh Funiki.

Khả năng làm lạnh tốt.Các dòng tủ lạnh Funiki giá rẻ được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại khiến tối ưu hóa khả năng chứa thực phẩm trong tủ lạnh

Nên chọn tủ lạnh của Hitachi hay Funiki hiện nay loại nào dùng tốt?

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tất cả các loại thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon như lúc mới mua về

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama trên ngăn đông, giúp tăng cường khá năng làm lạnh, cũng như làm đá nhanh cho những người có thói quen uống nước đá

Ngoài ra, hầu hết các dòng tủ lạnh Funiki đều được trang bị công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, chính vì thế, bạn hòan toàn hài lòng vì không phải thường xuyên xả tuyết, cũng như giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn hẳn.

Ngoài ra, tủ lạnh Funiki còn có khả năng chứa lớn hơn so với những dòng sản phẩm thông thường khác. Điều này nhờ thiết kế nội thất bên trong tủ lạnh vô cùng thông minh và khoa học. Các khay đựng thực phẩm đều có thể tháo lắp một cách linh hoạt còn giúp cho việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Đặc biệt, một trong những lý do vì sao nên sử dụng tủ lạnh Funiki đó chính là dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ kháng khuẩn tối ưu. Tủ lạnh nhà bạn sẽ không còn bị bốc mùi khó chịu, thực phẩm sẽ luôn được giữ cho tươi ngon nhất nếu như đó là Funiki.

Kết hợp với những ưu điểm ở trên, một yếu tố quan trọng nữa giúp cho tủ lạnh Funiki cạnh tranh được với những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đó chính là mức giá. Mức giá của tủ lạnh Funiki so với những dòng sản phẩm nổi tiếng khác là rẻ hơn khá nhiều, nguyên nhân phần lớn cũng do nó được sản xuất ngay tại Việt Nam, các chi phí về thuế nhập khẩu đều được giảm đi đáng kể.

Độ bềnDòng tủ lạnh giá rẻ, không được bảo hành lâu nhưng tủ lạnh Funiki thường có tuổi thọ trên 7 năm. Các dòng tủ lạnh Funiki đều đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng về một chiếc tủ lạnh, hòan toàn hài lòng về khả năng làm lạnh cũng như độ bền.

Tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi là dòng tủ lạnh cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tủ lạnh Hitachi luôn được đánh giá cao “ngất ngưởng” về các tiêu chí như khả năng làm lạnh, độ bền và khả năng tiết kiệm điện,…

"So sánh hai mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) và Sharp SJ-FX640V-SL

Tuy nhiên, như bạn cũng biết do mở rộng thị trường và số lượng tiêu thụ ngày càng tăng, tủ lạnh Hitachi còn sản xuất ở nhiều nước khác. Ở Việt Nam chúng ta, tủ lạnh nội địa Nhật nhập khẩu nguyên chiếc sẽ vượt trội hẳn về nhiều mặt, tiêu chí cần có nhưng có giá trung bình lên đến 60 triệu đồng, chỉ phù hợp với người tiêu dùng cao cấp. Đối với những dòng tủ lạnh công nghệ Hitachi nhưng được sản xuất ở Thái Lan hoặc Việt Nam thì giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo như tủ lạnh nội địa Nhật. Vì vậy, khi đánh giá tủ lạnh Hitachi có tốt không, bạn đừng quên xem xét kỹ lưỡng nguồn gốc xuất xứ nữa nhé!

Đánh giá về thiết kế, kiểu dáng.Nổi bật với các dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ là vẻ ngoài mang hơi thở hiện đại và thời thượng, không chỉ dừng lại là một thiết bị gia dụng trong gia đình mà hơn thế, chiếc tủ lạnh Hitachi giống như món đồ trang trí, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nào. Vỏ ngoài của tủ lạnh được thiết kế khá lạ và độc đáo từ thủy tinh, giống như một tấm gương sáng bừng gian bếp. Không dừng ở đó, thiết kế vỏ tủ được gia cố chịu lực, chống trầy xước dễ dàng lau chùi vệ sinh, giữ lại vẻ tươi mới cho chiếc tủ lạnh và cả không gian của gia đình.

Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn.Nhắc đến tủ lạnh Hitachi, chúng ta đều biết định vị sản phẩm này ở mức giá khá cao so với thu nhập của người Việt mình, để sở hữu một sản phẩm tủ lạnh của hãng này, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tin vui là bây giờ nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu khá đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất.

Bên cạnh các model cao cấp, Hitachi vẫn tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng nhiều phân khúc giá. Nếu đang có ý định tìm hiểu một chiếc tủ lạnh Hitachi, bạn có thể hòan toàn thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

Kháng khuẩn và khử mùi tốt.Tủ lạnh Hitachi có đệm cửa chứa ion Ag+ ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của nấm mốc. Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn và khử mùi còn nhờ màng lọc cấu tạo từ phân tử TiO2 giúp lọc sạch nấm mốc, mùi hôi khó chịu. Từ đó, việc vệ sinh tủ lạnh sẽ dễ dàng hơn đồng thời bảo quản thực phẩm được tốt hơn, thời gian lâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook