0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Tivi Sony hay Tivi LG – so sánh một số điểm nổi bật

Ngày Đăng: 03:29 21/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So sánh về thiết kế của Tivi Sony và Tivi LG.

Nên chọn Tivi Sony hay Tivi LG - so sánh một số điểm nổi bật

Kiểu dáng thiết kế: Theo nhận xét của Điện Máy Thiên Phú thì cả hai hãng Tivi Sony và Tivi LG đều có thiết kế nhìn vào cực kì đơn giản, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách và phòng ngủ.

Điểm khác biệt về kiểu dáng của hai thương hiệu này có lẽ chỉ có thể so sánh ở chân đế, chân đế của Tivi Sony đi theo hướng thanh mảnh và sử dụng vững chắc cực kì với chân đến bằng kim loại, còn đối với Tivi LG thì lại được thiết kế đa dạng nhiều chân đế khác nhau nhưng một điểm chung là vẫn mang lại sự đẹp mắt hơn cho sản phẩm và còn giúp cho sản phẩm tạo sự an toàn cực kì cho người dùng.

Kích thước màn hình: Theo như nhiều nguồn thông tin hiện nay thì kích thước màn hình của Tivi LG có sự đa dạng hơn rất nhiều so với Sony là nó có thiết kế màn hình từ 32 inch đến 80 inch. Trọng khi đó thì Tivi Sony lại chỉ có kích thước từ 43 inch đến 75 inch, nếu bạn chọn loại Tivi Sony nhỏ hơn là hòan toàn không có.

So sánh về chất lượng hình ảnh.

Theo như đánh giá của nhiều người đã sở hữu và đánh giá thì cả hai hãng Tivi Sony và LG đều có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và đều có độ phân giải màn hình Full HD cũng như 4k và 8k, tuy nhiên thì hai hãng này vẫn có một số điểm khác nhau như:

Nên chọn Tivi Sony hay Tivi LG - so sánh một số điểm nổi bật

Tivi Sony 4k có độ nhỉnh hơn so với LG về khả năng hiển thị hình ảnh được chân thực và tự nhiên hơn và đặc biệt là có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị bị nhiễu nhòe lên một tầm cao mới, mang lại những khung hình tuyệt vời nhất cho người xem.

Trong khi đó thì Tivi LG 4k lại có điểm mạnh về khả năng tăng độ sáng cho từng khung cảnh và hiển thị hình ảnh khá chất lượng với tấm nền IPS, đặc biệt là công dụng của tấm nền này còn cho người xem có góc rộng hơn, cho dù bạn xem từ góc 60 độ thì vẫn có thể cảm nhận được hình ảnh tự nhiên, sắc nét.

So sánh về giao diện của Tivi Sony và Tivi LG.

Smart Tivi Sony hiện nay hầu hết được sử dụng với hệ điều hành Android thông minh do Google phát triển và đưa vào hãng Tivi này. Trong khi đó thì Smart Tivi LG thì nay được sử dụng với hệ điều hành WebOS và hiện nay cũng có khá nhiều sự phát triển và nâng cấp hơn từ thương hiệu này.

Top 3 tivi sony 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy Thiên Phú

So sanh về giao diện: Theo như nhiều người đã sử dụng và đánh giá của cả hai mẫu Smart Tivi SonySmart Tivi LG hiện nay thì giao diện của LG được đánh giá có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng hơn rất nhiều. Giao diện của Sony cũng được thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên đi sâu vào tính năng của tivi còn nhiều chỗ dài dùng, khó hiểu.

So sánh về kho ứng dụng: ở trên Tivi LG hiện nay cũng có khá nhiều ứng dụng giải trí thích thú và cũng giống như Sony. Tuy nhiên LG không thể tải ứng ứng dụng ngoài mà Tivi Sony lại có thể tải thêm các ứng dụng ngoài file apk.

Kết luận.

Bạn nên mua Tivi Lg nếu:

– Không gian nhà chật hẹp và muốn mua một Tivi màn hình nhỏ, hoặc một kích thước màn hình khủng.

– Nhà có người già và trẻ nhỏ không rành về những sản phẩm công nghệ

– Bạn thích sự tiện lợi, nhanh gọn khi điều khiển.

– Chú trọng đến chất lượng xử lý.

– Hình ảnh hiển thị được tươi sáng, đầy đủ màu sắc rực rỡ và sống động.

Bạn nên chọn tivi Sony nếu:

– Bạn muốn trải nghiệm những tính năng đặc sắc từ google

– Muốn mua những Tivi có thiết kế treo tường.

– Thích màu sắc dịu nhẹ, chân thực của Tivi

– Muốn trải nghiệm có thể tải nhiều ứng dụng ngoài file apk để thêm phần sử dụng thích thú, dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook