0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Tivi LG hay Tivi Samsung ở năm 2020 này

Ngày Đăng: 05:08 17/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm Tivi Samsung.

Samsung là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất Tivi hiện nay. Họ cung cấp rất nhiều lựa chọn từ các mẫu Tivi Samsung giá rẻ Full HD, đến các dòng cao cấp Tivi Samsung 8K gần đây đã được tung ra thị trường.

Nên chọn Tivi LG hay Tivi Samsung ở năm 2020 này

Hầu hết những mẫu Tivi Samsung hiện nay đều mang đến cho người dùng được cảm nhận sự đẹp mắt của từng thiết kế, mỗi loại đều mang đến cho người dùng sử dụng một vẻ đẹp khác nhau, bên cạnh đó thì nó còn có nhiều dạng chân đế khác nhau làm tăng thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn mang đến sự vững chắc hòan hảo.

Trong danh mục Smart Tivi Samsung, thì nó cung cấp cho người dùng lựa chọn với các kích cỡ từ 32 inch đến 80 inch ấn tượng. Tivi Samsung dù có mức giá rẻ và chất lượng Full HD nhưng vẫn mang lại chất lượng hình ảnh tổng thể khá tốt. Và chạy cùng một nền tảng thông minh được tìm thấy trên các mẫu Tivi Samsung đắt tiền hiện nay.

Tivi Samsung cũng được sử dụng với hệ điều hành Tizen OS, hệ điều hành này được đánh giá là sử dụng mượt mà bậc nhất hiện nay và bên cạnh đó thì nó còn mang đến cho người dùng một kho ứng dụng giải trí vô cùng chất lượng.

Ưu điểm Tivi LG.

Nên chọn Tivi LG hay Tivi Samsung ở năm 2020 này

Thương hiệu Tivi LG là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sản xuất Tivi OLED. Công nghệ phát xạ cho phép Tivi LG có thể tắt các pixel riêng lẻ. Do đó mang lại màu đen hòan hảo và nâng cao đáng kể chất lượng hình ảnh bên cạnh đó thì còn mang lại cho độ siêu mỏng của những mẫu Tivi LG này.

Bên cạnh đó, Tivi LG cũng nổi bật trên thị trường nhờ có tấm nền IPS, đây được xem là một công nghệ nổi bật bậc nhất hiện nay và nó có khả năng mang đến cho người dùng có trải nghiệm xem hình ảnh chất lượng từ nhiều góc nhìn khác nhau và vẫn cảm nhận được màu sắc trung thực.

Những mẫu Tivi LG trên thị trường hiện nay đều cung cấp và mang đến cho người dùng một chất lượng hình ảnh siêu tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng với độ phân giải 4k cho người xem được trải nghiệm đắm chìm hơn.

Smart Tivi LG được chạy hệ điều hành WebOS, đây được đánh giá là một trong những hệ điều hành trên Tivi tốt nhất hiện có. Đó là một nền tảng cho Tivi LG được thông minh nhanh hơn, dễ sử dụng. Và cho phép bạn truy cập vào một trong những bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất và nhiều các tiện ích đi kèm.

Nên lựa chọn Tivi LG hay Tivi Samsung để sử dụng.

Đối với trên thị trường hiện nay thì cả hai thương hiệu này đều có nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau khiến cho người lựa chọn luôn băn khoăn và bạn có thể lựa chọn riêng ý thích cho mình với những ưu điểm của mỗi hãng sau đây.

Nên chọn Tivi LG hay Tivi Samsung ở năm 2020 này

Bạn nên mua Smart tivi Samsung nếu:

– Muốn mua Tivi màn hình cong với mức giá rẻ và đẹp.

– Thích online Skype, Facebook…trên Tivi và lên mạng đọc báo.

– Thích xem hình ảnh rực rỡ, bắt mắt và sống động.

– Muốn khám phá, trải nghiệm thật nhiều tính năng chia sẻ thông minh.

– Hay lướt web đọc báo, xem tin tức và sử dụng nhanh chóng.

Bạn nên mua Smart tivi LG nếu:

– Thích màn hình Tivi IPS bền, đẹp, góc nhìn rộng hơn cho gia đình đông người xem.

– Thích thao tác với Tivi bằng điều khiển thông minh nhanh chóng và chính xác.

– Hay xem các chương trình giải trí từ Zing TV.

– Gia đình có người lớn tuổi, người không có nhiều hiểu biết về những món đồ điện tử.

– Hay chơi game trên Tivi (vì kho game của LG khá phong phú, hơn nữa tivi hỗ trợ khá tốt chuột và bàn phím).

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook