0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 09:57 15/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt cùng nhiều công nghệ nổi bật. Để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Một vài điểm ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Thiết kế Sie by Side với màn hình cảm ứng ngoài

Nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK cho không gian bếp?

Ngay ở thiết kế thì chiếc tủ này đã gây ấn tượng mạnh khi sở hữu hai cửa mở song song với phong cách hoàn toàn mới mẻ, đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp người dùng đóng mở tiện lợi. Đi cùng là gam màu đen sang trọng với chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi khi bụi bám.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị màn hình cảm ứng thông minh. Đảm bảo cho bạn quan sát dễ dàng, hiệu quả và thay đổi chỉ với một cái chạm. Việc thay đổi nhiệt sẽ diễn ra nhanh hơn mà bạn không phải mở cửa nhiều, hơn nữa các bố trí này còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm trỏe nên độc đáo hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp lưu trữ tối ưu

Thức ăn của bạn sẽ được làm lạnh hiệu quả, duy trì độ tươi cùng chất lượng tốt nhất nhờ trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong, thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn trữ đầy và thời gian sử dụng thức ăn có thể kéo dài tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing

Nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK cho không gian bếp?

Khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu bên trong. Như vậy thức ăn sẽ được cấp đông nhanh hơn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất. Đồng thời quá trình làm đá sẽ được cải thiện lên tới 26% ở thời gian cực nhanh.

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra

Trong khi sử dụng, việc quên đóng cửa khi lưu trữ hoặc đóng chưa kín là điều rất dễ xảy ra. Khi bạn không phát hiện được sẽ khiến hơi lạnh thoát ra ngoài gây ảnh hưởng tới thức ăn bên trong. Đồng thời máy nén sẽ phải hoạt động liên tục để bù lượng khí lạnh đã thoát ra ngoài gây tốn điện.

Chính vì thế tính năng chuông báo cửa mở sẽ rất cần thiết và nó được tích hợp bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK. Ngay khi phát hiện cửa mở, chỉ sau khoảng 10 tới 15 gây âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn dễ nhận biết và điều chỉnh kịp thời ngay.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi mạnh mẽ

Nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK cho không gian bếp?

Để giúp thức ăn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất thì tủ lạnh đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Các loại mùi hôi, tanh khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn để bạn yên tâm bảo quản mọi loại đồ ăn ưa thích và khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Vậy có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK?

Qua những gì kể trên bạn có thể thấy rõ được những điểm nổi bật có ở chiếc tủ lạnh này vì thế đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn trang bị đầy đủ công năng cần thiết, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Không những vậy với dung tích 442 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của bạn và giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đặc biệt tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK có giá thành chỉ khoảng hơn 12 triệu nên cũng sẽ phù hợp dành cho nhiều gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook