0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tủ lạnh hãng nào cho ngày Tết sắp tới

Ngày Đăng: 17:02 04/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tủ lạnh được rất nhiều hãng nổi tiếng, quen thuộc sản xuất như: LG, Sharp, Panasonic,… Vậy nên chọn mua tủ lạnh hãng nào cho ngày Tết sắp tới. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn một số hãng đang được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh LG

LG là một thương hiệu quen thuộc đến từ Hàn Quốc với cái tên ban đầu Lucky Goldstar (nghĩa là: Ngôi sao may mắn) sau này được gọi tắt là LG. Tủ lạnh LG có nhiều loại với nhiều dung tích khác nhau như tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh side by side, tủ lạnh door in door, cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp theo số lượng thành viên gia đình. LG còn trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Có gì giống, khác nhau ở tủ lạnh LG GR-B247JS và Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG

– Công nghệ Inverter: giúp tủ lạnh LG hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp tủ lạnh có thể tiết kiệm 30 – 40% điện năng tiêu thụ bằng cách sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển hoạt động của thiết bị.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều: mang hơi lạnh đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, nhanh nhất, hạn chế sự hư hỏng, héo rau củ.

– Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+: Lọc sạch mọi vi khuẩn và mùi hôi, ngăn chặn sự hình thành của các tác nhân gây hại cho thực phẩm bằng bộ lọc 5 lớp, mang đến bầu không khí sạch đến 99.999% vi khuẩn bị tiêu diệt.

– Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG này được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

– Làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+: cho phép các luồng khí lạnh thoát ra từ hướng cửa tủ, đảm bảo thực phẩm ở cửa tủ sẽ được bảo quản tốt hơn, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

– Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis: Tủ lạnh LG tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG có mức giá không quá cao, thậm chí là thấp hơn so với đại đa số các thương hiệu khác. Giá thành tủ lạnh LG phong phú được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với các dòng tủ lạnh phổ thông dao động từ 4 triệu đến trên 10 triệu. Với các dòng tủ lạnh LG cao cấp giá thành lên đến hàng chục triệu.

2. Tủ lạnh Samsung

Samsung cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Samsung đã cho ra đời nhiều mẫu tủ lạnh đa dạng về dung tích với thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt nhằm đáp ứng cho người tiêu dùng lựa chọn tùy theo số lượng thành viên và nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình mình.

Nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung nào cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Tủ lạnh của hãng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ Inverter: giúp tủ lạnh inverter hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến bạn và luôn duy trì tốt lượng nhiệt bên trong tủ và hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện cực tốt, giảm thiểu chi phí hàng tháng.

– Công nghệ Mr.Coolpack: Giúp giữ lạnh lên đến 8 tiếng cho ngăn lạnh sau khi mất điện, đảm bảo cho thực phẩm không bị hư hỏng hay biến chất.

– Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System: sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và duy trì được nhiệt độ ở mỗi ngăn tốt hơn thông thường, và hạn chế nguy cơ lẫn các mùi thực phẩm giữa 2 ngăn cực kỳ hiệu quả.

– Tấm kim loại Metal Cooling: Giảm khả năng thất thoát hơi lạnh, ngay cả khi bạn mở của tủ nhiều lần, lượng hơi lạnh bên trong bị thoát ra là rất ít, cho khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

– Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây hại hay mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian trong tủ lạnh.

– Ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone: Thực phẩm của bạn khi được bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không hề đóng băng, nên bạn chỉ cần lấy ra và chế biến ngay mà không cần chờ rã đông, tiết kiệm thời gian để có thể làm việc khác.

Mức giá tủ lạnh Samsung khá đa dạng, dao động từ 5 triệu đồng trở nên, mức giá này được xem là cao hơn các dòng tủ lạnh khác. Điều này là hoàn toàn hợp lí vì độ bền của nó tốt hơn rất nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

3. Tủ lạnh Panasonic

Có xuất xứ từ Nhật Bản, Panasonic được biết đến là hãng điện máy với chủng loại sản phẩm đa dạng từ tivi, máy giặt, điều hòa, máy sấy cho đến tủ lạnh. Những sản phẩm tủ lạnh Panasonic chính hãng đều có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sang trọng, tinh tế cùng với sự đa dạng của các dòng sản phẩm, từ tủ lạnh hai cánh, ba cánh đến nhiều cánh, Panasonic đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Các tính năng nổi bật

– Cảm biến tiết kiệm điện Econavi: góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường. Từ đó bảo quản chất lượng thực phẩm ưu việt và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Công nghê Panorama: mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh giá rẻ. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

– Công nghệ Ag Clean: với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi, giờ đây người dùng sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu tỏa ra từ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống vào mỗi lần mở tủ lạnh.

– Ngăn đông mềm: giúp thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon mà hòan toàn không bị đông đá. Nhiệt độ đông mềm lý tưởng là -1°C.

Tủ lạnh Panasonic có mức giá dao động từ 4 triệu đến các dòng cao cấp hơn lên tới hàng chục triệu. Điểm lợi lớn nhất của Panasonic so với các thương hiệu Nhật Bản khác là thời gian bảo hành dài hơn.

4. Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế mang tính hiện đại và đẳng cấp nên dễ kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và có tính sáng tạo, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn không gây tiêu hao quá nhiều năng lượng điện:

Đánh giá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9 GBK 403 lít 2 cánh

– Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh mà lượng điện tiêu thụ thấp.Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng

– Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Công nghệ này sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả (thường trang bị trên các tủ lạnh dung tích nhỏ dưới 300 lít)

– Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh có 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

– Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi: với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được giữ tươi trong thời gian lâu hơn để mang đến bữa ăn ngon dinh dưỡng cho các gia đình.

Tủ lạnh Hitachi có mức giá khá cao so với dòng tủ lạnh khác trên thị trường. Để sở hữu một sản phẩm tủ lạnh của hãng này, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, bây giờ nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu khá đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

Những chiếc tủ lạnh từ những thương hiệu trên đều là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Phụ thuộc vào các nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình bạn!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook