0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tivi Samsung hay là tivi LG?

Ngày Đăng: 09:39 18/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu để nói về khoản tiết kiệm điện thì 2 hãng tivi lớn nhứ Samsung và LG đều ngang nhau. Và Điện máy Thiên Phú sẽ cùng bạn khám phá thêm những tính năng ưu việt của 2 hãng tivi này nhé.

1. So sánh tivi LG và Samsung

Hiện nay LG và Samsung năm nào cũng cho ra rất nhiều sản phẩm tivi với những đổi mới và cải tiến không ngừng về công nghệ, kiểu dáng, màu sắc riêng biệt của từng hãng.

Tivi LG

Nên chọn mua tivi Samsung hay là tivi LG?

– Kích thước màn hình đa dạng, phù hợp với nhiều không gian cũng như nhu cầu của người sử dụng. Nếu muốn mua tivi ở dòng phổ thông bạn có thể chọn những sản phầm từ 24 inch – 55 inch, còn những dòng cao cấp hơn thì bạn có thể chọn như 50 inch – 80 inch.

– Phân khúc giá bán của tivi LG cũng rất đa dạng từ 3 triệu đồng đến 150 triệu đồng rất phù hợp với những gia đình từ bình dân cho đến cao cấp.

– Sử dụng tấm nền IPS – đặc trưng riêng của LG mang lại những hình ảnh sống động, sắc nét nhất. Bên cạnh đó tivi LG còn có góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

– Tivi LG sử dụng giao diện thông minh WebOS với đa dạng các ứng dụng trên thị trường hiện nay, mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Các tính năng, ứng dùng đều được hiển thị dưới thanh Laucher, bạn có thể nhanh chóng tìm được ứng dụng mình muốn dùng mà không mất quá nhiều thời gian.

– Tivi LG có độ bền và bảo vệ cao, tích hợp với nhiều tính năng cao cấp tuy nhiên giá thành có phần cao hơn so với các mẫu tivi có cùng phân khúc.

2. Tivi Samsung

Nên chọn mua tivi Samsung hay là tivi LG?

Tivi Samsung nổi bật bởi thiết kế sang trọng lịch sự, bóng bẩy ở bên ngoài. Đặc biệt đường viền tivi rất mỏng, sắc nét cùng chân đế tivi được cách điệu mang đến sự thanh lịch và thoải mái cho không gian mọi nơi cho nhà bạn.

– Để nói về giá thành thì Samsung luôn dẫn đầu về khoản giá rẻ cho khách hàng.

– Về chất lượng hình ảnh, Samsung trang bị cho mình nhiều công nghệ hiển thị rõ nét, hình ảnh có độ sâu, màu sắc bắt mắt. Mỗi chuyển động, mỗi khung hình đều khá mịn màng và mượt mà đem lại cảm giác vô cùng thích thú cho người xem.

– Sử dụng giao diện Tizen hiện đại, bố trí theo tính năng thư mục rất thuận tiện cho việc sự dụng.

– Kho ứng dụng đa dạng được tích hợp vào tivi như Facebook, Skype, YouTube, FPT Play… Có thể nói Samsung bây giò không chỉ là để xem bình thường mà nó còn mạnh về mạng xã hội

– Điều khiển remote thông minh với nhiều tính năng hiện đại nhưng có vẻ chưa thể bằng magic remote của LG.

Nên mua tivi Samsung hay LG

Nên chọn mua tivi Samsung hay là tivi LG?

Nên mua tivi Samsung khi:

– Giá bán thị trường vừa phải với mọi khách hàng.

-Tích hợp nhiều ứng dụng giải trí và các mạng xã hội thường dùng.

– Màu sắc hình ảnh sặc sỡ bắt mắt với người xem.

– Yêu thích sự gọn gàng,

Nên mua tivi LG khi:

– Yêu thích sự đơn giản, và chắc chắn.

– Giao diện webOS dễ thao tác, phù hợp với gia đình có người lớn tuối, không thành thao nhiều về các công nghệ hiện đại.

– Kho game của LG rất đa dạng và phong phú cùng với sự hỗ trợ của chuột và bàn phím, thích hợp cho những người thích chơi game trên màn hình rộng.

Qua những so sánh thêm mong rằng người đọc sẽ biết thêm được nhiều thông tin hơn trong việc chọn lừa cho mình một chiếc tivi ưng ý. Nếu bạn chưa biết phải mu tivi ở đâu thì hãy đến với chúng tôi Điện máy Thiên Phú luôn cũng cấp những loại tivi tốt nhất cho mọi người

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook