0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua Smart tivi Sony 4K kích thước bao nhiêu thì hợp với phòng khách?

Ngày Đăng: 15:47 22/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 4K là sản phẩm tivi thông minh giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc tivi phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn; để tạo được cảm giác trải nghiệm mượt mà về thị giác thì không phải đơn giản.

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết tư vấn của chúng tôi dành cho bạn; và gợi ý một số mẫu tivi chất lượng tốt nhất cho bạn tham khảo nhé.

Chọn mua Tivi Sony 4K bao nhiêu Inch thì phù hợp?

Nên chọn mua Smart tivi Sony 4K kích thước bao nhiêu thì hợp với phòng khách?

Tivi Sony trên thị trường hiện có rất nhiều loại và kích thước khác nhau; để chọn mua được một chiếc tivi phù hợp với không gian, và đảm bảo được rằng có khoảng cách xem phù hợp và an toàn hẳn không phải là điều dễ dàng.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng; nếu sở hữu được một chiếc tivi có màn hình lớn; sẽ mang đến trải nghiệm đã mắt và ấn tượng hơn nhiều so với tivi có kích thước màn hình nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn xem tivi màn hình lớn ở khoảng cách quá gần và lâu; sẽ khiến cho mắt của chúng ta dễ bị mỏi mắt và khô, làm ảnh hưởng đến thị giác rất nhiều.

Vì vậy, bạn nên chọn lựa một số tivi Sony giá rẻ có kích thước màn hình vừa phải có số inch khoảng 55-65inch; phù hợp với không gian khoảng 30m2 để có thể bảo vệ an toàn cho đôi mắt hơn nhé.

Gợi ý một số mẫu Smart tivi Sony giá rẻ kích thước vừa, phù hợp với mọi không gian.

1.Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80K

Nên chọn mua Smart tivi Sony 4K kích thước bao nhiêu thì hợp với phòng khách?

Luôn theo kịp với xu hướng hiện đại ở năm 2022 này; hãng Sony đã rất tâm đắc trong mẫu sản phẩm Smart tivi Sony 65 inch KD-65X80K của mình. Thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng; từng đường nét góc cạnh rất tỉ mỉ điêu khắc, trông như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế; phù hợp với mọi không gian.

Được trang bị công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality PRO; giúp cho chiếc tivi Sony KD-65X80K giá rẻ hiển thị hình ảnh với chất lượng cực kì rõ nét. Hình ảnh có chất lượng thấp như Full HD, 2K, nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Cùng nhiều các công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Bộ xử lý 4K HDR X1™, TRILUMINOS PRO™; Công nghệ Motionflow™ XR 200…

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80K sở hữu hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker tạo nên âm thanh rõ nét; sâu lắng và trong trẻo, đánh thức mọi giác quan của bạn. Ngoài ra, bạn còn được thoái mái giải trí cùng các ứng dụng như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web… Cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói mang đến sự tiện nghi tuyệt vời.

2.Smart tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J

Nên chọn mua Smart tivi Sony 4K kích thước bao nhiêu thì hợp với phòng khách?

Smart tivi Sony 4K XR-55X90J luôn tạo điểm nhấn nổi bất cho mọi không gian bạn trưng bày; nhờ thiết kế viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất; khóa chặt tầm mắt của bạn vào màn hình đang hiển thị mà không bị xao lãng.

Mọi thứ bạn chiêm ngưỡng siêu rõ nét bởi được trang bị độ phân giải 4K; kết hợp công nghệ Triluminos PRO nâng cấp tái tạo dải màu sắc, cho khung hình thật rực rỡ và sống động. Ngoài ra còn có thêm công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5; nâng cấp độ tương phản cho hình ảnh thật sinh động lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thêm khá nhiều công nghệ âm thanh nổi bật khác nữa như: Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround. Cùng nhiều tính năng hiện đại như: tìm kiếm giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant; trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàngqua tính năng Chromecast (Android và iPhone);AirPlay 2 (iPhone).

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook