0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 19:26 17/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá thành rẻ, dễ sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu của người Việt. Chính vì thế trong bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 mẫu tủ 2 cánh rất thích hợp với phòng bếp gia đình mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK). Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ Nhật, một sản phẩm vô cùng chất lượng. Hơn nữa với thiết kế mặt gương đen sang trọng sẽ giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn.

Ngoài ra thì model này còn đệm cửa chống khuẩn, đảm bảo luôn sạch sẽ, kết dính tốt và ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Đi cùng là ngăn chuyển đổi bên trong giúp bạn trữ thực phẩm hiệu quả và có thể điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -3 độ C phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn trang bị cảm biến Eco sẽ tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng và tiết kiệm điện hơn. Hay với ngăn Vegetable sẽ phù hợp để dự trữ rau củ ở độ ẩm lý tưởng và bạn có thể sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng hay biến chất.

Giá bán: 11 750 000đ

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Kế đến sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với phong cách Side By Side ấn tượng, không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ cao mà còn giúp bạn lưu trữ tiện lợi. Với 2 cửa mở sang hai bên và dung tích là 442 lít, bạn sẽ bao quát được toàn bộ không gian mà không cần cúi hay gấp người quá nhiều khi cất trữ.

Chưa hết, sản phẩm còn có khả năng điều khiển bên ngoài thông qua bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh. Đặc biệt hơn khi cửa chưa đóng kín cũng sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra, từ đó bạn sẽ đưa ra thay đổi nhanh để tiết kiệm năng lượng nhất.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS còn được tích hợp công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giúp khử mùi và diệt khuẩn sâu. Thêm vào đó là chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng và rút ngắn thời gian làm đá đáng kể bởi ngay khi kích hoạt thì nhiệt độ có thể giảm sâu tới -24 độ C.

Giá bán: 12 650 000đ

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3SV 406 Lít

Sản phẩm thứ 3 mà bạn nên lựa chọn cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter kết hợp cùng công nghệ SmartThings AI Energy mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng.

Ở thiết kế, người dùng cũng ấn tượng ngay khi sản phẩm sử hữu mặt thép phủ gốm cùng sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu trắng và nâu. Đi cùng là khay lấy nước lạnh tích hợp ngay trên mặt cánh sẽ giúp bạn giải khát tốt hơn mà không mất nhiều thao tác và trong những ngày Hè oi bức thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3SV còn trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter. Cùng với đó là khả năng kết nối wifi và điều chỉnh mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings. Không chỉ thay đổi nhiệt độ, bạn có thể nhận thông báo khi quên đóng tủ.

Giá bán: 12 950 000đ

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc. Đặc biệt những sản phẩm này đều có nhiều điểm khác biệt vì thế sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn ứng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook