0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh Side By Side nào cho phòng khách gia đình?

Ngày Đăng: 11:04 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói không gian phòng khách cũng là một vị trí được nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn để đặt những chiếc tủ lạnh. Dòng tủ lạnh Side By Side là nhiều ưu điểm thì đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Nếu đang có cùng mục đích bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm sau đây.

Tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R53012C/SV 2 Cánh 617 Lít

Giá bán: 32 500 000đ

Chiếc tủ lạnh Side By Side đầu tiên mà bạn nên tham khảo và lựa chọn cho phòng khách, đó là tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của bạn. Chiếc tủ lành sở hữu tông màu đen tuyền với kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng.

Đây là một chiếc tủ 2 cánh với dung tích chứa 617 lít, khá phù hợp với các gia đình đông thành viên. Tủ lạnh Samsung inverter RS64R53012C/SV sẽ cho phép bạn lấy nước ngay tại bên ngoài mà không phải mở tủ. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, vừa hạn chế nhiệt năng thất thoát ra ngoài gây tốn điện.

Công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có khá nhiều ngăn chứa với các hộp đựng kín. Khay, kệ cũng khá nhiều và được làm từ chất liệu kính cao cấp có thể chịu sức nặng tới 100kg. Nhờ vậy bạn có thể an tâm trữ đồ với số lượng lớn mà không lo vỡ. Khi cần bạn có thể đem ra lau chùi bởi nó khá dễ dàng tháo lắp.

Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG 2 Cánh

Giá bán: 20 500 000đ

Sản phẩm tiếp theo bạn nên lựa chọn cho phòng khách nhà mình, đó là tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG. Model này cũng khá ấn tượng và gây chú ý mạnh mẽ với tay cầm nổi khá chắc chắn. Bạn có thể mở hay đóng một cách dễ dàng hơn khi sử dụng. Tủ cũng trang bị bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện lợi.

Ở tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG còn có hệ thống chuông báo mở cửa. Mỗi khi bạn bỏ quên hay mở quá lâu tủ sẽ phát ra âm thành cảnh báo. Đây cũng là một tiện lợi giúp hạn chế thất thoát nhiệt năng quá nhiều, ảnh hưởng tới điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Toshiba với nhiều công nghệ nổi bật

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG còn có chức năng làm tự động 3 trong 1. Với khả năng tự động cung cấp nước lạnh, làm đá xay (đá bào) và đá viên. Kết hợp với khay lấy nước (hoặc đá) bên ngoài cho phép bạn thưởng thức được nhiều loại đồ uống giải nhiệt khác nhau tùy theo sở thích.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít

Giá bán: 16 500 000đ

Với ưu thế về giá cả, thì tủ lạnh LG GR-B247JDS cũng sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn. Chiếc tủ lạnh Side By Side này được sản xuất tại Trung Quốc và đây cũng là một trong những thương hiệu khá uy tín đến từ Hàn. Tủ sẽ phù hợp với các gia đình tren 7 thành viên, bên trong khá rộng, đảm bảo khả năng chứa tốt.

Bạn có thể bảo quản đồ dùng thoải mái, lâu dài hơn với chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này mà không lo thực phẩm bị đóng tuyết. Đặc biệt công nghệ đa chiều (MultiFlow) sẽ giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Quá trình dẫn nhiệt được tăng cường, mang tới sự ổn định khi bảo quản hàng hóa.

Thiết kê đơn giản đầy tinh tế

Ngoài ra, bên trong, tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS cũng có 2 ngăn rau quả riêng biệt. Bạn có thể sử dụng với hai mục đích khác nhau, giúp tăng diện tích chứa, tiện lợi khi lấy mà thực phẩm sẽ không lo bị dập, nát. Ngăn này cũng có có khả năng cân bằng độ ẩm, giữ cho thực phẩm được tươi ngon, bền bỉ hơn.

Ở 3 chiếc tủ lạnh Side By Side này ta đều tìm thấy những điểm độc đáo, sự mới mẻ, khác biệt. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có một lựa chọn phù hợp hơn cho không gian phòng khách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook