0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?

Ngày Đăng: 15:09 10/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng chắc hẳn là vấn đề mà người dùng quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao thì có thể tham khảo 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh dưới đây nhé.

1.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?

Lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo, đó là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN. Với việc được tích hợp công nghệ Inverter sẽ giúp máy tiêu hao ít điện hơn mà vẫn hoạt động hiệu quả. Đảm bảo khả năng làm mát mà chỉ tiêu tốn khoảng 0.8kW/ngày

Điểm khác biệt ở tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PAVN

  • Tủ lạnh NR-BA229PAVN có dung tích ngăn đá 53 lít, ngăn mát là 135 lít là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình 2-3 thành viên.
  • Là mẫu tủ lạnh với ngăn đá trên theo phong cách truyền thống, quen thuộc hơn trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế 2 cửa riêng biệt, có màu xanh mới lạ, mang lại sự thanh lịch giúp căn phòng trở nên cuốn hút hơn. Tay nắm ẩn tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc tủ lạnh .
  • Công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại sẽ đưa hơi lạnh thổi nhanh và lan tỏa khắp các vị trí bên trong tủ lạnh. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ luôn dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm.

2.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV360QSVN 2 Cánh 322 Lít

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?

Chiếc tủ lạnh 2 cánh tiếp theo cũng có hiệu suất tiết kiệm điện năng cao, bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN. Ngoài công nghệ Inverter như trên các model khác thì trên model này còn được trang bị cảm biến Eco tiết kiệm điện. Dựa vào khả năng nhận biết các thói quen hàng ngày, tủ sẽ kiểm soát được nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV360QSVN có 3 cảm biến giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

-Cảm biến mở cửa sẽ nhận biết được nhiệt độ tiêu hao khi mở tủ, bù lại nhanh chóng nâng cao khả năng tiết kiệm năng lượng.

-Cảm biến nhiệt độ bên trong giúp duy trì nhiệt độ luôn được ổn định, đảm bảo an toàn thực phẩm trong thời gian dài.

-Cảm biến bên ngoài sẽ giúp tủ có thể thay đổi nhiệt độ phù hợp với thời tiết khác nhau.

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?

Đặc điểm khác biệt ở tủ lạnh Panasonic 322 lít

  • Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV360QSVN sở hữu gam màu xám trung tính. Các đường nét vô cùng vuông vắn tạo cảm giác sang trọng thu hút ánh nhìn của mọi người.
  • Là thương hiệu nổi tiếng của Panasonic có giá thành khá cao với giá bán 12.650.000đ. Dung tích lớn 322 lít khá thích hợp cho gia đình có 3-4 thành viên.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon
  • Được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh -3 độ C, bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Thực phẩm không bị đông cứng tiện lợi cho việc chế biến.

Với mong muốn sở hữu chiếc tủ lạnh 2 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao, bạn có thể tham khảo 2 mẫu tủ lạnh trên đây nhé. Mỗi chiếc tủ lạnh đều có những đặc biệt riêng với thiết kế bắt mắt cùng công nghệ vô hiện đại, giá thành vô cùng phải chăng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook