0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn model tủ lạnh 2 cánh nào khi gia đình có ít người?

Ngày Đăng: 00:11 09/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh cần phải dựa vào số lượng người sử dụng để tránh gây lãng phí và đảm bảo khả năng sử dụng phù hợp. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dành cho các gia đình ít người mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít 2 cánh GN-B332BG

Giá: 8.650.000₫

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh LG GN-B332BG với dung tích 335 lít khá thích hợp dành cho các gia đình ít người. Model này gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, bên ngoài được bao phủ bởi gam màu be và có tay nắm mạ Crom ẩn chạy cắt khá ấn tượng. Bên cạnh đó thì sản phẩm được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

Nên chọn model tủ lạnh 2 cánh nào khi gia đình có ít người?
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp thức ăn giữ được hương vị tốt hơn, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành và mang lại một không gian lưu trữ an toàn hơn
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.05 kW/ngày nhờ công nghệ Smart inverter mang lại sự yên tâm cho người dùng và giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG tích hợp đèn Led chiếu sáng bên trong khá an toàn, tiết kiệm giúp tăng khả năng quan sát từ đó sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn, duy trì độ tươi cần thiết và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không bị hỏng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 13.650.000₫

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít và sản phẩm này được bao phủ bên ngoài bởi mặt gương sáng bóng, mang lại vẻ đẹp vượt trội. Đặc biệt nó sẽ đảm bảo sự mới mẻ sau thời gian dài, hạn chế bụi bám cùng gam màu đen sang trọng. Tính năng nổi bật:

Nên chọn model tủ lạnh 2 cánh nào khi gia đình có ít người?
  • Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội, duy trì làm lạnh chính xác hơn dựa trên một số điều kiện cự thể.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn bảo quản thực phẩm tối ưu hơn, duy trì nhiệt độ chính xác trong khoảng từ 3 tới -12 độ C. Đặc biệt có chế độ đông mềm sẽ giúp bạn lưu giữ thịt cá trong ngày hiệu quả.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) tích hợp tính năng làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling duy trì làm lạnh đều, ổn định ở hai ngăn, đảm bảo cho thức ăn giữ được chất lượng cao, hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-SL

Giá: 7.350.000₫

Sản phẩm thứ 3 dành cho gia đình ít người bạn có thể tham khảo, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL 352 lít. Model này sở hữu gam màu bạc ấn tượng, tay nắm âm hai bên hông vô cùng gọn và có những đường nét vuông vắn hiện đại. Một số tính năng nổi bật:

Nên chọn model tủ lạnh 2 cánh nào khi gia đình có ít người?

và model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày. Với công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco vừa giúp người dùng tiết kiệm điện, vừa đảm bảo độ bền của máy nén, duy trì sự êm ái khi vận hành. Một số tiện ích khác:

  • Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn, như vậy thức ăn sẽ được bảo quản ở môi trường an toàn và cực kỳ lý tưởng.
  • Chế độ Express Freezing có thể hạ nhiệt xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây, đảm bảo cấp đông nhanh chóng, ngăng ngừa sự hình thành vi khuẩn và giảm tình trạng biến chất.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL có ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bạn dự trữ thịt, cá và các loại thực phẩm sống hiệu quả trong ngày mà không cần giã đông trước.
  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Từ đó tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài lên khoảng 15 năm mà không hỏng.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có dung tích nhỏ và phù hợp dành cho các gia đình ít người. Đặc biệt chúng được thiết kế vô cùng bắt mắt, ứng dụng công nghệ hiện đại và mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook