0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên Chọn Máy Giặt Sharp ES-110HV-S Hay Panasonic NA-FS11X7LRV?

Ngày Đăng: 01:57 08/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Sharp ES-110HV-S 11Kg

Máy giặt Sharp ES-110HV-S 11Kg: được thiết kế với 11 kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 4-6 thành viên trở lên. Máy giặt Sharp 11 kg giá rẻ còn được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng mang vẻ đẹp trang nhã tôn lên vẻ đợn giản cho căn phòng . Mà vẫn trang bị đầy đủ các công nghệ giặt hiện đại làm thu hút người sử dụng, tiết kiệm được thời gian cho các bà nội trợ.

Máy giặt Sharp cửa trên được trang bị các tia nước sạch được phun mạnh vào các sợi vải làm sạch lồng giặt. Với tốc độ vắt của máy giặt thì các vết bẩn ẩn sau bên trong từng sợi vải được đánh bật.Các hương thơm của nước xả vải được ngấm sâu bên trong và lưu giữ lâu hơn . Cho bạn cảm giác thoải máu đầy tự tin khi ra đường

Nên Chọn Máy Giặt Sharp ES-110HV-S Hay Panasonic NA-FS11X7LRV?

Máy giặt Sharp giá rẻ 11 kg có lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ luôn đảm bảo cho quần áo được bảo vệ tốt nhất, Quần áo luôn được bền màu không bị sờn rách và tạo các nếp nhăn cho quần áo .Đồng thời tăng tuổi thọ của quần áo lên đáng kể

Cảm biến Eco được thiết kế trên máy giặt Sharp 11 kg lồng đứng để xác định lượng quần áo cho vào máy giặt.Đảm bảo cho việc giặt giũ được nhanh chóng. Đồng thời xác định số lượng quần áo cho vào máy giặt Sharp 11kg để dễ dàng hoạt động và chọn chế độ giặt cho từng loại vải thích hợp tránh làm vải bị sờn , sứt chỉ đặc biệt là đồ sơ sinh nhanh làm hỏng vải.

Khi các bước giặt kết thúc, mâm giặt tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để đồ giặt ra khỏi thành lồng giặt nhờ đó gỡ rối chúng tiết kiệm thời gian phơi đồ và quần áo luôn được giữ nếp và tiết kiệm cho các bà nội trợ khá nhiều thời gian phơi đồ.

Bằng cách hoạt động đánh quần áo lên xuống của máy giặt Sharp lồng đứng 11 kg, ngay cả khi lồng giặt đã được lấp đầy, dòng nước hoặt động bên trong lồng giặt được di chuyển theo chiều thẳng đứng đảm bảo quần áo được giặt sạch . Các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng được làm sạch . Quần áo được hạn chế sờn , rách hay sứt chỉ.

Nên Chọn Máy Giặt Sharp ES-110HV-S Hay Panasonic NA-FS11X7LRV?

2. Máy giặt Panasonic Inveter NA-FS11X7LRV 11.5kg

Sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, máy giặt Panasonic Inverter NA-FS11X7LRV 11.5kg không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Bên cạnh đó máy giặt Panasonic này còn được trang bị khối lượng giặt tận 11.5 kg, nhờ vậy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FS11X7LRV 11.5kg được trang bị động cơ Inverter vừa mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả. Bằng cách điều khiển chính xác và thay đổi tốc độ quay, inverter có thể đảm bảo hiệu quả giặt vượt trội. Đồng thời độ xoay hiệu quả và trơn tru làm giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiếng ồn.

Với cảm biến Econavi hiện đại của máy giặt có khả năng cân chỉnh mực nước hoặc cảm biến nhiệt độ, từ đó đưa ra lượng nước và thời gian giặt phù hợp, máy giặt không chỉ giúp gia đình bạn giảm đáng kể chi phí nước hằng tháng mà còn giúp tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường.

Được trang bị mâm giặt 8 cánh ActiveWave của máy giặt tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất. Cùng hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer giúp loại bỏ cặn bột giặt còn đóng cục trên quần áo.

Nên Chọn Máy Giặt Sharp ES-110HV-S Hay Panasonic NA-FS11X7LRV?

Hệ thống ActiveFoam không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm bột giặt tối ưu mà nó còn giúp đánh tan bọt xà phòng thành các hạt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn khó chịu và cứng đầu nhất, trả lại sự sạch sẽ, thơm mát cho những chiếc quần áo.

Tính năng này của máy giặt Inverter mang nhiều ưu điểm vượt trội cần thiết cho gia đình bạn: Nhờ sử dụng nước nóng trong quá trình giặt, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết nhờn dơ ở cổ hay tay áo,… Ngăn chặn nguy cơ quần áo bị bám cặn bột giặt, gây ngứa ngáy, khó chịu cho người mặc.

Hơn nữa nước ở nhiệt độ cao còn có khả năng làm mềm vải, loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn có trên quần áo. Hạn chế sự sinh sôi của virus hay những tác nhân gây dị ứng cho da. Nhờ vậy, làn da của bạn và người thân sẽ được bảo vệ an toàn.

Qua bài viết trên đã nêu được hết các tính năng của máy giặt Sharp và máy giặt Panasonic, cả hai sản phẩm trên đều là những sản phẩm mà bạn nên chọn cho gia đình mình. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook