0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt Electrolux inverter loại nào tốt nhất để sử dụng?

Ngày Đăng: 11:29 20/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự đa dạng về mẫu mã thì việc chọn mua máy giặt Electrolux inverter loại nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm máy giặt Electrolux inverter tốt đáng để sử dụng nhất 2021.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg

Giá: 11.350.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5WB góp phần nâng tầm không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng, nhờ thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã. Sở hữu khối lượng giặt 10kg, máy giặt có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ inverter, giúp tiết kiệm tối ưu lượng điện và nước tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với dó, công nghệ Ultramix trên máy sẽ sử dụng nước lạnh để giặt để hạn chế tình trạng phai màu vải, đồng thời nó còn giúp hòa tan bột giặt, giảm cặn tối ưu.

Hơn thế nữa, nhờ sự hỗ trợ đặc biệt từ công nghệ giặt Hygienic Care, máy sẽ dễ dàng đưa hơi nước len lỏi vào bên trong từng sợi vải, giúp loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong sợi vải một cách hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8kg inverter

Giá: 9.450.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 Kg

Kế tiếp là máy giặt Electrolux 8kg mang kiểu dáng cửa trước, kết hợp cùng gam màu xám sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8kg, máy sẽ thích hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người.

Đặc biệt, với công nghệ Oko Mix được trang bị trên máy giặt Electrolux cửa trước, sẽ giúp hoà tan bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch, đảm bảo áo quần không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ inverter, không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công nghệ Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước để làm sạch mọi loại vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên vải, cho áo quần luôn sạch sẽ.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Giá: 8.250.000₫

Máy Giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA Là một trong những model máy giặt đáng sử dụng nhất. Nhờ sở hữu thiết kế cửa trước, cùng gam màu bạc sang trọng, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Máy có khà năng giặt cùng lúc tới 9kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 4 – 6 người.

Thêm một điểm nổi bật đó là chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này được tích hợp chương trình giặt riêng cho đồ len, nhờ đó máy sẽ giặt sạch và chăm sóc cho những chiếc quần áo của bạn. Giữ cho áo quần luôn bền đẹp theo thời gian.

Không chỉ thế, máy giặt này còn sở hữu công nghệ inverter, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, hạn chế tình trạng rung lắc và phát ra tiếng ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn có khả năng kháng khuẩn, giảm nhăn áo quần vô cùng hiệu quả nhờ sở hữu công nghệ giặt Vapour Care hiện đại.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter tót nhất đáng kể sử dụng. Mong rằng những gợi ý này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp và ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook