0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Ngày Đăng: 12:03 19/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như gia đình bạn có trên 4 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao thì chắc hẳn bài viết này sẽ khá hữu ích. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter chất lượng và có dung tích lớn, đáp ứng tốt cho khoảng trên 4 người sử dụng.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá tham khảo: 15.150.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Sản phẩm đầu tiên bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK và model này có dung tích 401 lít sẽ rất thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Đặc biệt sản phẩm có 4 cửa mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh. Hơn nữa bên ngoài được bao phủ bởi mặt kính đen sang trọng giúp căn phòng của bạn trở nên đầy cuốn hút.

Không những vậy model này còn có màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Đi cùng là chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm sự hình thành vi khuẩn và ngăn điện hao phí đáng kể.

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK còn được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster Ion tiêu diệt vi khuẩn bên trong và khử mùi vượt trội. Hay với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Giá tham khảo: 12.850.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Tiếp theo là tủ lạnh LG GN-L702GBI 506 lít và sản phẩm cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình trên 4 người. Hơn nữa model này cũng được thiết kế vuông vắn, hiện đại và bao phủ bên ngoài là mặt kính đen cùng tay nắm mạ Crom sáng bóng. Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn thì tủ lạnh đã sử dụng công nghệ Smart inverter với khả năng vận hành thông minh.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị ngăn đông mềm duy trì ở mức 0 độ C giúp bạn dự trữ thị,cá, hải sản và một số mặt hàng tươi sống được hiệu quả hơn. Khi chế biến, bạn sẽ không phải giã đông trước và đảm bảo sự tươi ngon, nâng cao hiệu quả sử dụng hơn.

tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GBI còn có khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ đá liên tục và khi cần có thể tháo rời để tăng thêm không gian trữ trong ngăn. Đặc biệt model này còn có tính năng chuẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện sự cố, khắc phục kịp thời mà không cần tới trung tâm bảo hành.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá tham khảo: 26.500.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Nếu như gia đình bạn có đông người và nhu cầu dự trữ cao thì hãy tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với dung tích 590 lít. Đây là một chiếc tủ 3 cánh vô cùng hiện đại, có ngăn rau củ riêng sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác và bên trong gồm 3 ngăn độc lập, được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp để ngăn ngừa tình trạng khô héo, đảm bảo độ ẩm lý tưởng.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn gây ấn tượng ở thiết kế khi sở hữu mặt kính tràn viền cùng gam màu đen mạnh mẽ. Tay nắm âm đặt chính giữa được mạ Crom tạo điểm nhấn và với thiết kế song song sẽ giúp bạn bao quát toàn bộ không gian hiệu quả, không phải cúi gấp người nhiều.

Hơn thế tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn giúp thực phẩm được giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện nhờ công nghệ VIP. Đi cùng là công nghệ inverter kết hợp với hệ thống làm lạnh kép sẽ tăng hiệu quả làm lạnh và đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho mọi gia đình.

Nhìn chung thì những chiếc tủ lạnh inverter trên đều có dung tích lớn, đáp ứng tốt cho những gia đình trên 4 người. Hơn nữa cả 3 sản phẩm đều sở hữu nhiều điểm vượt trội khác vì thế sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao cùng những tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook