0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?

Ngày Đăng: 19:25 15/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng đối ở những chiếc tủ lạnh luôn được khá đông người dùng quan tâm. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 ánh có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.53 kW/ngày. Tuy có dung tích cực khủng nhưng model khá tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Digital inverter kết hợp cùng công nghệ SmartThings AI Energy. Bên cạnh đó ta phải kể tới một số điểm nổi bật khác như:

Nên chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?
  • Bề mặt thép không khung viền hiện đại, có khả năng chống gỉ tốt, hạn chế lưu dấu vân tay và ngăn ngừa ăn mòn bởi nhiều tác nhân.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh chóng hơn chỉ bằng những cái chạm tay.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV có công nghệ No Frost giúp thực phẩm được cấp đông hiệu quả, giảm đóng tuyết và tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze với công suất mạnh mẽ, nhiệt độ hạ nhanh hơn trong cả hai ngăn và phù hợp sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau.

Giá: 23.500.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất và tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Điện năng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày vì thế sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài và ngoài ra thì model này còn có một số điểm nổi bật khác như:

Nên chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?
  • Thiết kế ngăn mát trên với mặt kính đen sang trọng cùng với ngăn đá trên quen thuộc và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) với khay lấy nước ngoài tiện dụng giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa nhiều.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn, các thông số chìm hiểu thị sắc nét giúp người dùng thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm tay hết sức nhẹ nhàng, đơn giản.
  • Màng lọc Nano Titanium nhờ các chất xúc tác TiO2 linh hoạt có thể loại bỏ mùi hôi, tanh từ thực phẩm gây nên. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn và tạo không gian sạch sẽ, an toàn.

Giá: 23.150.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày và tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL cũng sẽ là một lựa chọn nữa giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Model này được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén linh hoạt, kết hợp với chế độ Extra Eco, thêm và đó là nhiều ưu điểm khác như:

Nên chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất?
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion được phát triển độc quyền có khả năng khử mùi và diệt khuẩn, ngăn được nấm mốc hiệu quả giúp không gian bên trong luôn được an toàn.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL có chế độ cấp đông nhanh khi tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ trong thời gian ngắn.
  • Chức năng Holiday ngăn nấm mốc giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn khi không sử dụng, không phù hợp để trữ thực phẩm và khi vắng mặt ở nhà dài ngày, bạn có thể sử dụng tính năng.
  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập vào trong hai ngăn giúp giữ ẩm tối ưu và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Giá: 15.450.000₫

Với 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đây thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi chúng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện rất cao. Bên cạnh đó thì những sản phẩm này còn đảm bảo tính thẫm mỹ cao và nhiều công năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook