0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Multi của LG hay Đaikin loại nào tốt hơn

Ngày Đăng: 11:27 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi hiện nay có nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là có khả năng kết nối nhiều dàn lạnh nhưng chỉ sử dụng 1 dàn nóng, bài viết này hãy cùng tham khảo sự so sánh giữa điều hòa Multi của LG và Đaikin nhé!

Điều hòa Multi Đaikin là gì?

Máy điều hòa Multi Đaikin về thực chất là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh casstte, dàn lạnh nối ống gió…).

Nên chọn điều hòa Multi của LG hay Đaikin loại nào tốt hơn

Máy điều hòa dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa multi Đaikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa multi Đaikin này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.

Hiện nay thì chiếc điều hòa multi Đaikin giá rẻ này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

Ưu điểm điều hòa Multi Đaikin.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Đaikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU, với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường.Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Nên chọn điều hòa Multi của LG hay Đaikin loại nào tốt hơn

Điều hòa Muti Đaikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Đaikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa thông thường.

Những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy hoạt động cực êm.

Điều hòa không khí Đaikin inverter hoạt động hiệu quả ngay cả ở những nơi có nhiệt độ khắc nhiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -10 đến 46 độ C.

Điều hòa Super Multi Đaikin có chỉ số COP cao nhất trong các dòng điều hòa Multi lên đến 4,58 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tiết kiệm chi phí đầu tư.– tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đkin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

– Sản phẩm Điều hòa Đkin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường.

Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Dàn nóng mới nhất của Multi Đkin bền bỉ hơnNgoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.

Điều hòa Multi LG có tốt không?

Nên chọn điều hòa Multi của LG hay Đaikin loại nào tốt hơn

Về giá trị thương hiệu LG.LG là thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh..Điều hòa Multi LG giá rẻ chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm điều hòa trung tâm LG Multi như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Những tính năng có trên điều hòa Multi hiện nay.

Cửa gió bố trí linh hoạtKhông giống như các loại máy điều hòa treo tường, tủ đứng, âm trần cửa gió bố trí gấn liền với dàn lạnh. Điều hòa giấu trần nối ống gió cửa gió bố trí vô cùng linh hoạt đảm bảo những yêu cầu tiêu chí khắt khe nhất: Đảm bảo mát lạnh, kết hợp hài hòa nhất với nội thất, tiết kiệm không gian.

Sử dụng cực kỳ đơn giảnViệc sử dụng điều hòa nối ống gió đơn giản dễ dàng như các máy điều hòa thông thường khác. Tuy nhiên điều hòa nối ống gió lại có ưu điểm hơn trong bảo dưỡng thiết bị lại đơn giản, dễ dàng hơn: Chỉ cần tháo cửa gió vệ sinh sạch sẽ (chúng ta tự làm được) đảm bảo luôn luôn mát lạnh, không khí trong lành.

Bền bỉ với thời gianChi phí để lắp đặt điều hòa multi LG nói chung và dàn lạnh điều hòa nối ống gió nói riêng thường cao hơn 30% – 50% so với máy điều hòa cục bộ thông thường (1 cục nóng – 1 cục lạnh). Với số tiền bỏ ra lớn như vậy rất nhiều người tiêu dùng lo sợ chất lượng không tốt? Điều này cũng thực sự dễ hiểu bởi vì đây là dòng cao cấp rất ít người tiêu dùng được trải nghiệm và đánh giá nhưng những ai đã sử dụng, đã từng ở các khách sạn cao cấp, ở các tòa nhà văn phòng thì sẽ thích và yêu ngay từ cái nhìn ban đầu. Chính vì thế đúc kết của các cụ ta vẫn đúng “Tiền nào, của ấy”.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook