0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 cho không gian nào?

Ngày Đăng: 13:30 22/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể thấy trong mỗi gia đình đều phải có ít nhất từ một tới hai chiếc điều hòa, thậm chí còn nhiều hơn. Điều này cho thấy tầm quan trọng, sự cần thiết của thiết bị này là lớn đến nhường nào. Một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo đó là điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5. Vậy sản phẩm này sẽ phù hợp với không gian nào?

Khát quát về chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5

Tiết kiệm điện năng với công suất khoảng 1.46kW

Điều hòa luôn tạo lên sự lo lắng với người sử dụng bởi khả năng ngốn điện khủng khiếp. Nó có thể khiến hóa đơn điện gia đình bạn tăng cao từ 2 tới 3 lần so với những tháng không sử dụng. Tuy nhiên với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 thì công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.46kW. Điều tuyệt vời này có được là nhờ công nghệ biến tần DC PAM inverter kết hợp chế độ Eco.

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc khử mùi Solar Filter

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc khử mùi Solar Filter

Mùi hôi, tanh, mùi thuốc lá hay các mùi khí thải độc hại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thể trạng của chúng ta. Trước sự phát triển của xa hội thì đây cũng là vấn đề rất đáng quan tâm. Hiểu được tẩm quan trọng của sức khỏe, Mitsubishi đã tích hợp cho chiếc điều hòa của mình bộ lọc Solar Filter cùng công nghệ ion 24h. Nó sẽ khử mùi mạnh mẽ, mang tới không khá trong lành, đảm bảo hơn.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ vận hành khi ngủ

Tầm quan trọng của giấc ngủ chắc bạn cũng đã biết khi phần lớn thời gian của một ngày, ta dành để ngủ, nghỉ. Trạng thái khi chúng ta thức và ngủ là khác nhau, vì thế cần điều chỉnh nhiệt độ ở mức thích hợp. Với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 thì chế độ ngủ sẽ cân bằng, mang tới cho bạn giấc ngủ ngon lành nhất. Tránh cảm lạnh và bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 với chế độ ngủ thông minh

Môi chất lạnh R410a với hiệu quả làm lạnh cao

Gas điều hòa cũng có ảnh hưởng khá lớn tới việc làm lạnh và chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này đã sử dụng Gas R410a. Về hiệu quả nó sẽ cho ra chỉ số cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. R410a cũng mang tới hơi lạnh êm hơn, tự nhiên hơn, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống.

Chế độ tự động chẩn đoán và thông báo lỗi

Trong quá trình bạn sử dụng với một khoảng thời gian nhất định, chắc hẳn sẽ phát sinh sự cố cùng một số vấn đề. Điều này cần phải phát hiện và khắc phục kíp thời để đảm bảo độ bền và giúp máy chạy tốt hơn. Chức năng tự động đoán và báo lỗi ở điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 cũng thể hiện rõ sự cần thiết, tiện lợi. chế độ này sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng, kịp thời điểm hơn.

Chức năng tự động báo lỗi khá tiện lợi

Nên lựa chọn điều hòa SRK/SRC19CSS-S5 cho không gian nào?

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC19CSS-S5 được sản xuất tại Thái Lan và có khá nhiều tính năng tuyệt vời. Thiết kếm mẫu mã sản phẩm cũng cực kỳ bắt mắt, mang tới sự tươi mới hơn cho không gian nội thất. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này cho các căn phòng trong gia đình có diện tích rộng rãi, hay một số cửa hàng quán nước…. Công suất 18000Btu, máy sẽ làm lạnh hiệu quả với không gian rộng từ 20 tới 30m2. Những nơi tụ tập đông người, những văn phòng, hay công ty cũng khá phù hợp.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đây là dòng máy 1 chiều vì thế sẽ chỉ có chức năng làm lạnh. Bạn sẽ lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này chỉ cần với mục đích làm mát. Sản phẩm rất thích hợp với một số khu vực có khí hậu nắng nóng như một số tỉnh thành Bắc Bộ.

Nên đây chắc hẳn bạn đã biết lựa chọn chiếc điều hòa này cho không gian nào, hay có phù hợp với mục đích đang mong muốn hay không. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC19CSS-S5 đang được bán khoảng 16.5 triệu, đây cũng là một con số khá ấn tượng, không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook