0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa âm trần Midea hay Toshiba

Ngày Đăng: 04:53 30/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nóng rồi! Sắm điều hòa máy lạnh đi thôi! Nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu điều hòa Toshiba và Midea thì bài so sánh này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định hơn trước khi mua sắm đấy mời bạn tham khảo bài viết.

Điều hòa âm trần giá rẻ được thiết kế treo chìm vào trong trần nhà vì thế chúng sẽ không làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của nơi lắp đặt đồng thời khi bố trí các thiết bị chiếu sáng sẽ không hề bị cản trở. Nhờ đó mà khi sử dụng máy lạnh âm trần chúng ta sẽ tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng và có thể tận dụng được không gian phòng để bố trí các trang thiết bị, đồ nội thất khác.

Với 4 cửa gió thổi đều ở bốn hướng phối hợp cùng chế độ đảo gió sẽ giúp cho làn khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng một cách đồng đều và nhanh chóng, cho dù là vị trí gần hay xa làn gió cũng có thể thổi đến mọi ngóc ngách. Ngoài ra, điều hòa âm trần nhờ sử dụng 2 bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh cùng với bộ điều khiển từ xa nên sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Nên chọn điều hòa âm trần Midea hay Toshiba

Điều hòa âm trần có khả năng khử bụi và khử ồn rất tốt vì thế đối với những không gian đòi hỏi độ ồn thấp chúng ta nên sử dụng điều hòa âm trần việc lắp đặt điều hòa âm trần rất dễ dàng, linh hoạt trong vấn đề lựa chọn vị trí lắp đặt vệ sinh điều hòa âm trần không mất nhiều thời gian tháo dỡ như các dòng máy lạnh khác lưu lượng gió tương đối lớn nên thích hợp lắp đặt ở những không gian rộng, tập trung nhiều người như rạp chiếu phim, phòng họp, hội trường.

Những ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Toshiba

Toshiba là một trong những nhà sản xuất uy tín nhất trong ngành điện gia dụng. Điều hòa âm trần Toshiba cũng thừa hưởng chất lượng cao cấp về chất liệu và động cơ của máy. Ưu điểm nổi bật của dòng này chính là cải thiện được tiếng ồn của động cơ, vận hành êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm của Toshiba còn được thiết kế với chức năng tận dụng toàn bộ những luồng khí lạnh ở dàn lạnh. Đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi ngưng sử dụng. Do đó, quạt dàn lạnh sẽ dừng từ từ trong 6-10 phút sau khi tắt máy.

Ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Toshiba là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất như nhiều thương hiệu khác. Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy nếu chọn rẻ – bền là tiêu chí bạn lựa chọn thì điều hòa Toshiba là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Nên chọn điều hòa âm trần Midea hay Toshiba

Nhược điểm chính của máy lạnh âm trần hãng này chính thiết kế bo mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Do đó, người dùng cần chú ý khi vệ sinh nếu để nước dính vào bo mạch này sẽ gây hỏng bo mạch, hỏng máy.

Điểm trừ thứ hai chính là motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng bo mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước. Thương hiệu Toshiba rất được mọi người yêu thích, nhất là máy lạnh âm trần 2hp.

Thiết kế. Có 2 loại thường và inverter được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, dễ phối kết hợp với đồ nội thất trong căn phòng.

Công suất. Đa dạng công suất như 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp,…. đa dạng chủng loại từ treo tường tới âm trần….có cả 1 chiều và 2 chiều.

Những ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Midea

Điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ là vậy. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của nó, liệu giá thành như vậy thì chất lượng có tốt không, là vấn đề mà không ít người phải bận lòng.

Tuy nhiên, Midea lại là một trong số thương hiệu đầu tư đến máy móc và công nghệ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng để tăng năng suất và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện đại.

Nên chọn điều hòa âm trần Midea hay Toshiba

Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm có bị lỗi hoặc hỏng hóc gì đều được trả loại và đổi mới giúp bạn yên tâm sử dụng.

Thiết kế đa dạng, nhỏ gọn và vô cùng đẹp mắt. Điều hòa Midea âm trần có rất nhiều mẫu mã, loại khác nhau dùng cho văn phòng, hội trường… đủ các loại điều hòa tủ đứng, treo tường, áp trần để bạn lựa chọn. hiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại là những ưu điểm nổi bật mà bạn dễ nhận thấy ở dòng điều hòa này. Lắp đặt nó cũng khá đơn giản, dễ phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Làm lạnh ổn định, hoạt động không gây ồn. Thiết bị có khả năng làm lạnh tốt, có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt là luồng khí lạnh đi ra ngoài không lớn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà đặc biệt là những thành viên nhỏ tuổi và người già. Khi sử dụng trong những ngày nắng nóng, vẫn tạo được không gian thoáng mát, dễ chịu cho gia đình bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Sử dụng điều hòa âm trần, các gia đình thường lo lắng chi phí hóa đơn tiền điện sẽ tăng rất nhiều. Nhưng vì sử dụng điều hòa Midea âm trần có ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng nên bạn không cần lo lắng. Vì thế mà khi đi mua, bạn và gia đình cần lưu ý để không bị chọn nhầm gây tốn kém chi phí mua sắm và sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook