0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung inverter nào khi gia đình có đông người?

Ngày Đăng: 10:38 01/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tủ lạnh Samsung đến từ Hàn Quốc khá được trọng dụng tại Việt Nam và một số nước lân cận. Nếu gia đình bạn có đông người và mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh Samsung inverter thực sự phù hợp thì có thể tham khảo mẫu RB30N4170S8/SV.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RB30N4170S8/SV

Nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung inverter nào khi gia đình có đông người?
Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng
  • Kiểu dáng mới mẻ với ngăn mát bên trên, đây là ngăn được sử dụng chính và việc làm này sẽ khiến bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều lần.
  • Tủ lạnh Samsung RB30N4170S8/SV với mặt phẳng tràn viền, gam màu xám trắng hết sức tinh tế. Tay cầm thiết kế ẩn tại hai hông cánh khá gọn, dễ cầm nắm.
  • Trang bị hộc lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp người dùng giải khát tức thời. Không cần mở tủ hay sử dụng thêm thiết bị chứa nào, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều.
  • Công nghệ làm lạnh vòm mang tới hiệu quả cao, làm lạnh nhanh và ổn định. Toàn bộ không gian bên trong được làm lạnh, tại nhiều vị trí và khá đồng đều.
  • Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống một cách hiệu quả cao. Bảo quản trong ngày, duy trì độ tươi mà khi chế biến không cần giã đông.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170S8/SV với dung tích 307 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Lưu trữ hiệu quả với nhiều thực phẩm hơn, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian mua sắm.
Nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung inverter nào khi gia đình có đông người?
Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tại sao lại chọn mẫu tủ này khi gia đình bạn có đông người?

Giữa vô vàn những sản phẩm khác nhau của các thương hiệu lớn nhỏ, để đưa ra một lựa chọn hợp lý, chính xác nhất thì không phải điều dễ. Với chiếc tủ này sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng, không quá nhỏ, không quá lớn. Bạn sẽ tiết kiệm và dự trữ hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170S8/SV là model được sản xuất tại Việt Nam có thời gian bảo hành cao. Vấn đề sửa chữa, kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết với hiệu quả vượt trội. Tủ có đầy đủ các tính năng, công nghệ cần thiết, mang tới nhiều tiện nghi cho bạn.

Nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung inverter nào khi gia đình có đông người?
Dung tích 307 lít

Đặc biệt hơn vẻ bên ngoài khá bắt, vì thế sẽ mang tới một không gian thực sự cuốn hút, tràn đầy mới mẻ. Đó là lý do chúng tôi đã gợi ý cho bạn chiêc tủ lạnh RB30N4170S8/SV của Samsung. Với mức giá hiện tại khoảng hơn 11 triệu thì đây chắc hẳn cũng không phải một vấn đề quá đáng ngại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook