0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào là tốt ở thời điểm hiện nay

Ngày Đăng: 11:47 05/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter những vẫn đang gặp nhiều khó khăn khi không biết đâu mới là quyết định hợp lý?. Hãy tham khảo 3 model dưới đây để có được những quyết định đúng đắn nhất.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào là tốt ở thời điểm hiện nay
Công nghệ làm lạnh kép

Với ngân sách khoảng hơn 11 triệu thì bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK). Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho phòng bếp và model này sở hữu khá nhiều ưu điểm. Thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng với bề mặt kính sáng bóng, bao phủ là gam màu đen mạnh mẽ, tạo sự sang trọn nhất định cho không gian nội thất.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có tay nắm mạ Crom tạo sự khác biệt, giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở khi có nhu cầu. Hơn nữa phần đệm cửa của chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này đã được xử lý chống khuẩn và ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn. Bạn sử dụng khay đá xoay phía trên vô cùng tiện dụng, an toàn khi không lo mùi xâm nhập.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) còn có ngăn Vegetable giúp bạn dự trữ rau, củ, quả tốt hơn với nhiệt độ và độ ẩm cực kỳ lý tưởng. Thêm vào đó là ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép bạn điều chỉnh để làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C.

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào là tốt ở thời điểm hiện nay
Chế độ kỳ nghỉ

Cũng với tầm giá khoảng hơn 11 triệu nhưng yêu thích dòng tủ 4 cánh thì bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL. Model này cũng được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng nhiều công nghệ Nhật hiện đại. Có thiết kế hiện đại với ngăn mát trên, kiểu dáng gọn gàng đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Hơn nữa sản phẩm còn có bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tinh tế mà bạn sẽ khá dễ quan sát và đưa ra điều chỉnh. Các thông số chìm hiển thị chạy dọc vô cùng ấn tượng. Chế độ Express Freezing khi kích hoạt sẽ giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C nhờ công suất mạnh mẽ. Hơi lạnh tăng cường trong ngăn và nó cũng giúp đẩy nhanh quá trình làm đá.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL còn có công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sử dụng các ion âm và dương có thể khử mùi, kháng khuẩn vượt trội. Hay với chế độ Holiday sẽ ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn hình thàng, giúp giảm điện hao phí đáng kể và thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV 2 Cánh 360 Lít

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào là tốt ở thời điểm hiện nay
Bộ lọc than hoạt tính khử mùi

Bạn cũng nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV bởi đây là lựa chọn rất tốt khi sản phẩm mang tới được nhiều tiện ích. Tủ lạnh có thiết kế mặt gương sáng bóng với tông màu đen lịch lãm, bố trí tay nắm ẩn và có khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Nổi bật ở tủ lạnh là chức năng làm đá tự động vì thế sẽ giúp bạn giảm được thời gian và thao tác khá nhiều khi sử dụng lấy đá. Hai ngăn của tủ lạnh cho phép bạn điều chỉnh ở 5 cấp độ, bật và tắt linh hoạt góp phần tiết kiệm điện năng, phù hợp hơn với nhu cầu dự trữ. Khay CoolPack được tích hợp trên ngăn đá nhằm kéo dài thời gian giữ lạnh cho thực phẩm khi có tình trạng mất điện.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K50822C/SV còn có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus giúp hơi lạnh đưa vào hai ngăn nhờ hai quạt độc lập, giữ ẩm và giữ tươi tuyệt vời. Được ứng dụng công nghệ Digital inverter có thể giúp người dùng giảm tới 75% điện, giúp làm lạnh ổn định và giúp máy chạy êm hơn.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter chất lượng, đến từ các thương hiệu uy tín và chúng mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng. Với những lựa chọn này bạn sẽ có được hiệu quả sử dụng cao, giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook