0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho những gia đình có đông người

Ngày Đăng: 14:21 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh luôn là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và với những hộ gia đình có đông thành viên bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ lạnh inverter dưới đây. Ở cả 3 model này, chúng đều sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn, bảo quản hiệu quả, lâu dài hơn, cùng với đó là nhiều lợi ích khác.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GR-D400BL 450 Lít

Giá bán: 14 650 000đ

Với những gia đình có đông người, hay cần bảo quản số lượng thực phẩm lớn thì trước tiên có thể tham khảo chiếc tủ lạnh LG GR-D400BL. Đây là một chiếc tủ lạnh inverter có dung tích tới 450 lít, sức chứa của tủ khá tốt. Hơn nữa LG cũng là một thương hiệu đã có tên tuổi, một vị thế nhất định trên thị trường.

Thiết kế sang trọng với cần gạt nước bên ngoài

Tủ lạnh LG inverter GR-D400BL được thiết kế gọn gàng với tông màu tối khá mạnh mẽ. Tủ sở hữu tay cầm ẩn, tạo sự đồng nhất với một phẳng phẳng nguyên. Bên ngoài tủ lạnh có trang bị hốc lấy nước khá tiện lợi, bạn chỉ việc chưa cốc vào cần gạt là có ngay được một lý nước mát lạnh, giải tỏa cơn khát ngày Hè.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc. Nhờ vậy không khí bên trong tủ luôn được đảm bảo an toan hơn. Đặc biệt với khay kéo trợ lực Pull Out Tray giúp bạn nhẹ nhàng lấy thực phẩm. Quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, gọn gàng, an toàn chính xác.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV 2 Cánh 464 Lít

Giá bán: 16 000 000đ

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV. Model này cũng phù hợp với những gia đình có từ 5 tới 6 thành viên. RT46K6885BS/SV là dòng sản phẩm cao cấp với khả năng chứa tốt, hơn nữa nó cũng tới từ một thương hiệu uy tín. Chiếc tủ lạnh inverter này được thiết kế 2 ngăn truyền thống, tạo sự thuân thuộc với người dùng.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT46K6885BS/SV với ngăn đá bên trên, ngăn mát rộng rãi phía dưới. Bên ngoài có bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng chạm nhẹ để sử dụng. Nó sẽ tối ưu thao tác, đảm bảo sự tiện lợi, dễ sử dụng hơn. Model này cũng sử dụng công nghệ Twin Cooling Plus ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả, làm lạnh nhanh hơn.

Chưa hết, chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này cũng khá độc đáo với 5 chế độ chuyển đổi. Nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản của gia chủ. Người dùng có thể điều chỉnh chế độ hoạt động của hai ngăn với mức nhiệt khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu. Cùng với đó là ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện lên đến 8 tiếng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 494 Lít NR-CY550QKVN 3 Cánh

Giá bán: 20 500 000đ

Sản phẩm thứ 3 phải kể đó là tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN. Đây là dòng tủ cao cấp đến từ thương hiệu khá uy tín của Nhật Bản. Model này có sức chứa tới gần 500 lít và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt cảm biến Econavi giúp giảm thiểu tối ưu lượng điện năng tiêu thụ một tháng.

Tủ lạnh Panasonic giúp bảo quản lâu dài tới 7 ngày

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY550QKVN có vẻ bên ngoài sang trọng. Bề mặt khá tinh tế với cạnh liền mạch và tủ có dung tích 494 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý. Ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này còn tiện ích với ngăn đông mềm PrimeFresh+. Người dùng có thể bảo quản thực phẩm lâu dài tới 7 ngày. Thực phẩm được chế biến dễ dàng, nhanh chóng mà không cần giã đông, hay dễ cắt thái, không gây mùi. Cùng với đó là ngăn rau củ giữ ẩm Fresh Safe đảm bảo độ mọng nước cho mọi loại rau, củ.

Ở cả 3 chiếc tủ lạnh inverter này chúng đều có sức chứa tốt, phù hợp với gia đình đông thành viên. Đặc biệt đây cũng là những chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện khá tốt, giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook