0

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Ngày Đăng: 16:37 29/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt và đây gần như là thiết bị không thể thay thế. Nếu như gia đình bạn có trên 4 người thì hãy tham khảo ngay 3 model tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng vô cùng phù hợp.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.650.000₫

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên lựa chọn cho gia đình trên 4 người đó là tủ lạnh LG GR-B50BL. Model này có dung tích 470 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ phù hợp đi cùng là thiết kế 4 cửa vuông vắn với mặt thép bền bỉ. Bạn sẽ lưu trữ thức ăn vô cùng hiệu quả mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu và hạn chế cúi gấp người nhiều.

Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp màn hình điện tử thông minh với các thông số rõ ràng ngay trên mặt cạnh mà khi cần thay đổi thì bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tủ lạnh trở nên hiện đại và có sức hút cao hơn.

Không những vậy tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn trang bị công nghệ LinearCooling™ giúp giảm biếtn động nhiệt và duy trì sự ổn định cao đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày. Đi cùng là khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ và bạn sẽ điều chỉnh các chức năng một cách hiệu quả ở bất cứ khi nào cần.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Giá: 14.650.000₫

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Có dung tích sử dụng khoảng 401 lít và tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH cũng rất thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Model này gây ấn tượng với gam màu vàng đồng và cũng có 4 cánh mở, trên mặt cánh được tích hợp màn hình cảm ứng giúp bạn sử dụng tiện lợi.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc và giảm sự hình thành vi khuẩn. Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài bạn hãy kích hoạt tính năng này và nó sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Thêm vào đó là chế độ Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, nhiệt độ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C và đảm bảo làm lạnh phù hợp.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH còn có chế độ cấp đông nhanh và nhiệt độ sẽ giảm cực sâu xuống -24 độ C sau vài giây, đẩy nhanh quá trình làm đá tới 24%. Đi cùng là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp thức ăn giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 15.250.000₫

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho gia đình trên 4 người?

Lựa chọn tiếp theo bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 443 lít. Model này sở hữu 2 cửa mở với kiểu dáng quen thuộc và có bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính sáng bóng, hạn chế bám bẩn cùng gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ và tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm thao tác và không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước. Hạn chế nước đổ ra ngoài ngăn và luôn đảm bảo đá sạch để sử dụng ở bất cứ thời điểm cần. Phần đệm cửa cũng được xử lý ngăn khuẩn, hạn chế nấm mốc cùng độ bám dính cao sẽ giảm lượng nhiệt thất thoát.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) còn tích hợp hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng, sự tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều có dung tích phù hợp dành cho các gia đình trên 4 người mà bạn nên tham khảo. Đặc biệt hơn chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau vì thế mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook