0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter dung tích lớn nào cho căn bếp?

Ngày Đăng: 21:30 13/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có đông người hay nhu cầu trữ cao thì chắc hẳn những mẫu tủ dung tích lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khá lý tưởng cho căn bếp, 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây sẽ là sản phẩm mà bạn nên chọn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BU/SV 2 Cánh 307 Lít

Có dung tích 307 lít, mức giá khoảng hơn 11 triệu cùng nhiều điểm nổi bật, vì thế tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV sẽ là lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc. Đây là một chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh với ngăn mát trên vô cùng hiện đại, bao phủ bên ngoài là gam màu đen, tay cầm ẩn.

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter dung tích lớn nào cho căn bếp?
Dung tích 307 lít

Lấy nước ngoài: Tính năng này sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng khi chỉ cần đưa cốc tới hộc chứa và sau đó gạt cần là có ngay những ly nước sử dụng.
Ngăn đông mềm: Bảo quản thịt, cá, thực phẩm sống tại ngăn mát với ngăn đông mềm, duy trì nhiệt độ lý tưởng -1 độ C. Giữ tươi trong ngày và khi chế biến không cần giã đông.
Bộ lọc Deodorizer: Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BU/SV với bộ lọc than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ lọc sạch không khí, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FG510PGV8(GBW) 2 Cánh

Giá thành khoảng 12 triệu và có dung tích lớn 406 lít, đó là tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW). Đây cũng sẽ là lựa chọn tiếp theo cho căn bếp mà bạn nên cân nhắc. Tủ 2 cánh với ngăn đá trên khá quen thuộc, ấn tượng với gam màu nâu và có tay cầm mạ Crom sáng bóng.

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter dung tích lớn nào cho căn bếp?
Thiết kế 2 cửa với gam màu nâu lạ mắt

Cảm biến Eco: Có khả năng tự điều chỉnh công suất, tạo nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản được nâng cao. Hạn chế điện hao phí trước nhiều sự thay đổi.
Ngăn chuyển đổi: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG510PGV8(GBW) khi có ngăn chuyển đổi sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ. Tùy vào thực phẩm đó là gì để bạn chỉ nhiệt độ ở hai mức.
Hộp đá di động: Bố trí hộp chứa đá vô cùng hiện đại giúp bạn trữ với số lượng lớn, thoải mái cho cả những bữa tiệc đông người. Khay đá xoay khi đông, bạn sẽ sử dụng và đá từ đó rơi xuống.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK cho căn bếp nhà mình. Model này có dung tích cực lớn, đảm bảo khả năng chứa tốt. Về thiết kế, bạn sẽ thấy sự thân thuộc khi tủ được bố trí ngăn đá trên, bể mặt ngoài bằng gương với tông màu đen cao cấp.

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter dung tích lớn nào cho căn bếp?
Chuông báo cửa mở

Bảng cảm ứng: Được tích hợp bảng cảm ứng chìm trên bề mặt hết sức tinh tế, không chỉ giúp bạn dễ quan sát mà còn tăng tính thẩm mỹ. Chạm nhẹ khi cần chỉnh và thay đổi thông số.
Cấp đông nhanh: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-BK có thể hạ sâu xuống -24 độ C ngay khi kích hoạt. Điều này sẽ khiến thực phẩm không bị chảy nước, đảm bảo làm đá nhanh hơn.
Chuông báo cửa mở: Với tính năng này, bạn sẽ không phải lo khi hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều. Âm thanh cảnh báo sẽ phát lên khi bạn mở tủ lâu hay đóng chưa kín.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter rất thích hợp cho không gian bếp của gia đình đông thành viên khi có dung tích trữ lớn. Cùng với đó là nhiều điểm độc đáo mang tới sự khác biệt, giúp bạn có hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook