0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 11:13 28/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trung bình, mỗi gia đình sẽ phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh bởi đây dường như là một thiết bị bảo quản hàng đầu, được đánh giá cực cao. Người dùng chủ yếu lựa mua nhũng dòng tủ lạnh 2 cánh và với không gian bến, bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm sau.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG

Giá tham khảo: 6 750 000đ

Dành cho không gian bếp của một số gia đình có nhu cẩu sử dụng không nhiều cũng như ngân sách đưa ra không quá cao. Đó là tủ lạnh Casper inverter RT-275VG của thương hiệu Thái Lan và có dung tích 261 lít. Chiêc tủ lạnh 2 cánh này là model 2021 có mẫu mã tương đối đẹp mắt, có tay cầm ẩn hai bên hông khá gọn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Casper RT-275VG có nhiều ngăn, kệ giúp bạn bảo quản những chai nước cao, những quả trứng hay nhiều thực phẩm khác. Với gam màu xám bạc tinh tế, tủ cũng sẽ mang lại sự tươi trẻ, hoàn thiện hơn cho không gian bếp. Đây hứa hẹn sẽ là một món đồ nội thất đắt giá, không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào.

Thuộc dòng tủ inverter, bởi vậy nên RT-275VG cũng mang tới hiệu quả tiết kiệm điện khá đáng nể. Cùng với hiệu thống đa chiều làm lạnh hiệu quả, chính xác hơn cho toàn bộ không gian bên trong. Nâng cao khả năng lưu giữ, đảm bảo các giá trị dinh dưỡng cốt lõi.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV 2 Cánh 300 Lít

Giá tham khảo: 7 950 000đ

Gợi ý tiếp theo sẽ dành cho một số gia đình có từ 3 tới 4 thành viên. Một chiếc tủ lạnh 2 cánh rất thích hợp cho không gian bếp, đó là tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532DX/SV. Model này trông khá đặc biệt với màu nâu nhẹ cùng bề mặt phây xước khá tinh tế. Kiểu dáng gọn gàng, vuông vắn, tạo sự hài hòa cao.

Thiết kế ấn tượng với bàng điều khiển bên ngoài

Đặc biệt tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532DX/SV có trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Do vậy người dùng có thể điều chỉnh các thông số khá tiện mà không cần mở cửa. Bên trên bảng điện tử, bạn có thể thay đổi nhiệt, lựa chọn chế độ chuyển đổi với 5 mức. Đảm bảo tiết kiệm điện và phù hợp với từng nhu cầu.

Đây là một điều khá dễ dàng khi chiếc tủ lạnh Samsung này đã trang bị công nghệ Twin Cooling Plus. Hai dàn lạnh độc lập có thể tạo hai mức nhiệt riêng biệt tại hai ngăn, đảm bảo quá trình làm mát diễn ra nhanh hơn, ổn định hơn và chính xác hơn.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL340PKVN 306 Lít

Giá tham khảo: 9 150 000đ

Lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc, đó là tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL340PKVN. Chiếc tủ 2 cánh này sở hữu màu đen ánh kim khá lôi cuốn, phần tay cầm vát khá tinh tế. Tủ có dung tích ngăn đá: 82 lít và dung tích ngăn lạnh: 224 lít. Khay kệ bên trong chắc chắn, dễ lau chùi có khả năng chịu lực cực kỳ cao.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bảo quản hiệu quả hơn với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL340PKVN bởi các công nghệ hiện đại. Đặc biệt phải kể tới cảm biến Econavi có thể điều chỉnh công suất tối ưu phù hợp với lượng thực phẩm, giảm tải điện tới 25%.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic này cũng được trang bị hệ thống khử mùi hiệu quả, công nghệ làm lạnh Panorama tối ưu. Trong ngăn đông có hộp đá xoay có thể dịch chuyển, tháo rời dễ dàng, hạn chế bám mùi vào trong. Đồng thời tăng diện tích chứa khi bạn cần bảo quản một khối lượng thực phẩm lớn.

Đây là 3 gợi ý cho bạn về những chiếc tủ lạnh 2 cánh khá thích hợp dành cho không gian bếp. Chúng có các mức dung tích khác nhau, mẫu mã khác nhau cũng như tính năng khác nhau. Do vậy mà nhu cầu lựa chọn sẽ trở nên phong phút hơn, đúng mục đích hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook