0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc Tivi Sony cao cấp nào hiện nay tốt nhất

Ngày Đăng: 03:27 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tuyệt tác màn hình OLED đẳng cấp.

Bạn sẽ thật sự choáng ngợp ngay lần nhìn đầu tiên với thiết kế của chiếc Smart Tivi Sony OLED 4K 55 Inch KD-55A8G này nó được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng, bên cạnh đó thì còn có màn hình siêu mỏng chỉ 0,3 cm mang đến cho không gian sử dụng vô cùng hiện đại và sang trọng bất ngờ.

Chân đế của chiếc Tivi Sony 4k nà được thiết kế kiểu nằm bệt xuống giúp cho độ cân bằng khi sử dụng được hòan hảo hơn, không bị rung và dễ rơi khi có trẻ em nghịch, bên cạnh đó là màn hình được thiết kế 55 inch thích hợp bố trí vào nhiều không gian sang trọng khác nhau.

Trải nghiệm hình ảnh chân thật, âm thanh lớn và bùng nổ.

Chiếc Tivi Sony 55 inch này có công nghệ màn hình OLED, đây là một công nghệ mới và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, nó sở hữu mỗi điểm ảnh có thể tự đông phát sáng hoặc không để mang đến cho người xem cảm nhận được những sắc đen trở lên ấn tượng nhất.

Ngoài ra thì Tivi Sony KD-55A8G này còn được trang bị với độ phân giải màn hình lên tới 4k, nó có khả năng mang lại cho người xem với hơn 8 triệu điểm ảnh để người dùng cảm nhận được những hình ảnh sắc nét và trung thực vô cùng.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS trên Tivi Sony này có khả năng giúp cho màn hình hiển thị những màu sắc vốn khó tái tạo một cách chính xác như: đỏ, xanh lục, xanh lam, nhờ vậy mà người xem sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống động và rực rỡ hơn.

Nhắc đến chiếc Tivi Sony này thì không thể nhắc đến công nghệ 4k HDR, công nghệ này sẽ cung cấp một mức độ về sự tương phản cao hơn giữa hình ảnh sáng và tối trên màn hình nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hơn nhiều.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sony này còn được trang bị với loại chip cao nhất hiện nay, Chip 4K HDR X1 Extreme nó có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh và còn nâng cấp độ phân giải, tối ưu độ sáng, màu sắc, độ tương phản, để mang đến một hình ảnh trung thực nhất.

Ngoài ra thì Tivi Sony này còn có công nghệ Dynamic Contrast Enhancer, độ sáng của Tivi Sony này sẽ được tối ưu hoá liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình để mang đến hình ảnh được chân thực nhất.

Bên cạnh đó, Tivi Sony này còn được trang bị với công nghệ 4K X-Reality PRO, nó có khả năng tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k để người dùng cảm nhận được sự sắc nét nhất.

Chiếc Tivi Sony này còn mang đến âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ phát nhờ công nghệ Acoustic Surface, nó được phát âm thanh ra từ màn hình nhờ hai bộ truyền động và tích hợp thêm loa siêu trầm mạnh mẽ để giúp người dùng không cần sử dụng thêm loa mà vẫn thưởng thức được âm thanh bùng nổ nhất.

Hệ điều hành Android phổ biến, quen thuộc với người dùng.

Smart Tivi Sony này được sử dụng hệ điều hành Android, nó là hệ điều hành phổ biến hiện nay với nhiều dòng Tivi, bên cạnh đó thì nó cũng có nhiều ứng dụng có sẵn như: YouTube, Google Play, Netflix,… Hoặc bạn cũng có thể cài thêm các ứng dụng khác từ kho ứng dụng Google Play: FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify, để giải trí sau giờ làm việc căng thẳng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook