0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa tủ đứng của Gree hay LG loại nào tốt hiện nay?

Ngày Đăng: 10:21 28/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những căn phòng có diện tích không lớn lắm thì một thiết bị làm mát như quạt hơi nước hay quạt điều hòa đã có thể đáp ứng khá tốt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì những thiết bị này không thể nào đáp ứng được nó phải xử dụng điều hòa tủ đứng hoặc điều hòa âm trần bài viết này hãy cùng tìm hiểu điều hòa tủ đứng của Gree hay LG nên chọn loại nào?

Điều hòa tủ đứng Gree có từ đâu?

Điều hòa, máy lạnh Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng.

Nên chọn chiếc điều hòa tủ đứng của Gree hay LG loại nào tốt hiện nay?

Nhìn chung, Gree là một tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa không khí mặc dù còn khá non trẻ nhưng đã có những phát minh, những bước tiến vượt bậc. Nếu bạn đang dự định mua sắm điều hòa, hướng đến những dòng sản phẩm có công nghệ làm mát tiên tiến mà giá thành rẻ thì Gree cũng là một gợi ý tốt.

Gree có các nhà máy đặt ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan… cùng một loạt các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, sở hữu 15.253 bằng sáng chế, cung cấp ra thị trường mỗi năm 20 triệu bộ điều hòa dân dụng, 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên thế giới, phục vụ nhu cầu sử dụng của hơn 300 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2018, Gree đứng thứ 294 trong danh sách 2000 công ty đại chúng lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Gree.

Máy điều hòa tủ đứng Gree phù hợp với các không gian có diện tích lớn và nhiều người sử dụng như văn phòng, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn…. Với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Điều hòa tủ đứng Gree có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện lắp đặt và bố trí trong căn phòng. Ngoài ra với khả năng làm lạnh nhanh, lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn hẳn các dòng điều hòa treo tường khác

Thiết kế đẹp mắt, tông màu trắng tinh tế trang nhã, kích thước của sản phẩm cũng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian. Thiết kế còn có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho bạn dễ dàng theo dõi

Làm mát rộng và nhanh chóng: Mặc dù không quá vượt trội nhưng điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ cũng được trang bị nhiều công nghệ, chế độ làm mát tiên tiến. Trong đó phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và chế độ đảo chiều gió 3D giúp tạo nguồn không khí mát lành chỉ sau vài phút khởi động và mát đều mọi ngóc ngách.

Nên chọn chiếc điều hòa tủ đứng của Gree hay LG loại nào tốt hiện nay?

Lọc không khí khá tốt: Hầu hết các dòng điều hòa tủ đứng của Gree đều sử dụng công nghệ lọc không khí bằng màng lọc carbon khử mùi và màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn nên nguồn không khí bên trong phòng khá trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một số công nghệ được trang bị hiện nay

Lọc không khíChế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Tự động làm sạchSau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

Luồng gió 3DLuồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Chống ăn mònDàn nóng của điều hòa tủ đứng giá rẻ của Gree có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự khởi động khi có điện lạiTrong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy điều hòa tủ đứng Gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ ( Sleep)Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng. Ngoài ra điều hòa tủ đứng của Gree còn có chế độ hoạt động siêu êm sẽ mang lại không gian yên tĩnh để mang lại cho bạn không gian thư giãn thoải mái nhất.

Điều hòa tủ đứng LG có tốt không ?

Điều hòa tủ đứng LG dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm Điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Nên chọn chiếc điều hòa tủ đứng của Gree hay LG loại nào tốt hiện nay?

Điều hòa LG tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. không quá tải. chạy khá êm và có độ bền cao. Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

Hệ thống lọc khí Plasma loại bỏ vết bẩn, các chất ô nhiễm, ngăn ngừa các thành phần gây kích ứng da một cách hiệu quả. Nhờ đó, không khí lưu thông trong phòng luôn đảm bảo sạch sẽ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng giúp tiết kiệm điện hiệu quả.Điều lo lắng của nhiều gia đình khi sử dụng điều hòa tủ đứng là áp lực tài chính, khi chạy điều hòa liên tục với giá điện hiện nay, chi phí cho sinh hoạt gia đình sẽ tăng cao. Đặc biệt là những ngày hè nắng nóng. Chọn cho mình một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện có thể giải quyết bài toán khó ngay từ ban đầu.

Thay vì chọn máy điều hòa thông thường, bạn có thể bỏ ra chi phí cao hơn một chút để sở hữu máy biến tần hiện đại, cái nhận được là chi phí cho việc sử dụng sẽ thấp hơn nhiều so với máy thông thường, do máy biến tần giúp tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với máy thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook