0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào cho căn phòng dưới 20m2?

Ngày Đăng: 13:01 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa Hè đã đến, nhu cầu sử dụng điều hòa lại càng cao và một trong những thương hiệu uy tín, được khá nhiều người lựa chọn, đó là Mitsubishi. Với không gian rộng dưới 20m2 thì một lựa chọn khá tuyệt cho bạn vào lúc nào đó là điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 có gì ấn tượng?

Thiết kế mới mẻ, hiện đại đầy lôi cuốn

Với dàn lạnh lắp nổi thì thiết kế dàn lạnh cũng đóng góp một vai trò quan trọng, ảnh hưởng phần nào tới mỹ quan không gian nội thất. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 một sự mới lạ, sang trọng hiện rõ. Sản phẩm có sắc trắng trang nhã, mang đậm phong cách Châu âu. Bề mặt hiện đại có các đường nét hết sức tinh tế tô điểm cho không gian nội thất.

Thiết kế mới mẻ, hiên đại mang đậm phong cách Châu Âu

Điều hòa Mitsubishi giúp tiết kiệm điện

Một trong những thiết bị hàng tháng luôn lấy đi nguồn năng lượng lớn đó chính là điều hòa. Đây cũng là nỗi lo mà người dùng luôn gặp phải khi sử dụng. Với việc ứng dụng công nghệ inverter DC PAM lượng điện năng hàng tháng sẽ được giảm thiểu đáng kể. Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa.

Ngoài ra, trên remote của chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này bạn sẽ thấy chế độ Eco. Đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết nhằm cải thiện điện năng tiêu thụ. Chế độ này khi được kích hoạt có thể giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt độ phù hợp. Vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo hiệu quả làm mát.

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi có thể làm mát tốt

Rõ ràng, nhu cầu sử dụng điều hòa chính vẫn là để làm mát và nó khá phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ở SRK/SRC13YXP-W5, khả năng làm lạnh luôn được đánh giá cao nhờ Gas R32. Đây là dung môi thế hệ mới có thể tạo ra hơi lạnh tự nhiên, êm ái và góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5 cũng có chế độ làm lạnh nhanh hơn, đảo bảo sự cần thiết. Chế độ Hi Power khi được kích hoạt sẽ đẩy công suất hoạt động tối đa, giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh. Nhờ vậy căn phòng sẽ được làm lạnh toàn bộ trong khoảng 15 phút.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

SRK/SRC13YXP-W5 phù hợp với không gian dưới 20m2

Ngoài những điểm nổi bật kể trên, chiếc điều hòa này còn có nhiều tiện ích khác nhau. Nó có chức năng hẹn giờ, chức năng hút ẩm, chức năng ngủ hay khử mùi hiệu quả. Đặc biệt khả năng tự hong trong 2 giờ sẽ giúp dàn lạnh được làm sạch, mang tới sự an toàn cao.

Đặc biệt, công suất của máy lên tới 12000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả với không gian dưới 20m2. Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 sẽ mang lưu lượng gió lớn, thổi tới nhiều vị trí. Chế độ gió thổi ra dễ chịu, bảo vệ hệ hô hấp của bạn, giúp tránh khô da khi sử dụng lâu.

Công suất 12000Btu phù hợp với không gian dưới 20m2

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho không gian dưới 20m2. Sản phẩm đến từ một thương hiệu lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại. Mức giá thành hiện tại là 10 350 000đ cũng phù hợp với khá nhiều hộ gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook