0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn bình nóng lạnh bao nhiêu lít cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:10 21/11/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ giúp gia đình bạn có sự lựa chọn tốt hơn khi bạn quyết định mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình.

Khi mua bình nóng lạnh, việc đầu tiên mà khách hàng phân vân đó là lựa chọn bình nóng lạnh của thương hiệu nào. Các thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay là Ariston, Rossi, Ferroli, Electrolux,… những thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia, Thụy điển đang có mặt và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi tính tiện dụng, kiểu dáng bắt mắt và phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Nên chọn bình nóng lạnh bao nhiêu lít cho gia đình?

Sau khi lựa chọn được thương hiệu uy tín, việc tiếp theo cần lựa chọn đó là dung tích của bình. Bạn không biết lựa chọn bình có dung tích bao nhiêu khi gia đình bạn có 2, 3, 4, người?Thực tế trên thị trường hiện nay, các dung tích phổ biến cho gia đình là 15L, 20L và 30L, những bình có dung tích lớn hơn sẽ phù hợp những nơi có đông người sinh hoạt.

Với bình nóng lạnh 15 Lit, rất thích hợp cho những gia đình có 1-2 thành viên sử dụng có giá dao động trong khoảng từ 2-3 triệu đồng.

Với bình nóng lạnh 20 Lit, gia đình có 2-3 thành viên có thể lắp đặt và sử dụng một cách thoải mái. Nếu gia đình bạn có 4 người và có nhu cầu sử dụng nươc nóng không nhiều cũng có thể sử dụng bình 20 Lit. Bình nóng lạnh 20 lit và có giá nằm trong khoảng 2,5 đến 3 triệu đồng.

Nên chọn bình nóng lạnh bao nhiêu lít cho gia đình?

Những gia đình có 3-4 thành viên nên lựa chọn bình nóng lạnh 30L sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nước nóng hàng ngày.Với bình nóng lạnh 30L, chi phí đầu tư sẽ khoảng 3 – 4 triệu. Mức chi phí hợp lý để lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh chất lượng.

Vì vậy, bạn cần nắm được số lượng người sử dụng và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình mình trước khi lựa chọn bình có dung lượng bao nhiêu Lit. Nếu muốn được tư vấn tốt hơn, phù hợp theo nhu cầu riêng của mình, các gia đình nên nhờ tư vấn viên tại nơi mua hàng tư vấn và hỗ trợ để tránh sai sót khí không may mua phải bình nóng lạnh quá nhỏ hoặc quá lớn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook