0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu ăn ngon tiết kiệm thời gian – sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Ngày Đăng: 22:46 19/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là người phụ nữa bận rộn, không có quá nhiều thời gian trong căn bếp nhưng vẫn muốn nấu nướng món ăn cho gia đình?Sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít – trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu ăn ngon,tiết kiệm thời gian đáng kể.Cùng tham khảo model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,thời thượng

Nấu ăn ngon tiết kiệm thời gian - sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít là sản phẩm mới ra mắt những năm gần đây sở hữu thiết kế ấn tượng thu hút khách hàng.Kiểu dáng hiện đại, các đường nét góc cạnh tinh tế tạo cảm giác sang trọng thời thượng cho không gian bếp nhà bạn.Khoang lò thiết kế tối ưu rộng rãi hơn so với các sản phẩm lò vi sóng khác cùng kích thước. Ngoài ra,lò có kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp nhà bạn.

Lò vi sóng có dung tích 20 lít sẽ là lựa chọn thích hợp đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình có 2-4 thành viên.

2.Hoạt động với công suất lớn 800 W

Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMM20D38GB hoạt động với công suất lớn lên tới 800w nấu nướng nhanh chóng tiện lợi.Không chỉ được trang bị tính năng hấp,rã đông,nấu thông thường mà còn sở hữu chức năng nướng tiện ích hơn cả.Model này giúp bạn thực hiện đa dạng các món ăn đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng mà lại tiết kiệm nhiều thời gian công sức cho người sử dụng.

3.Menu tự động tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ

Nấu ăn ngon tiết kiệm thời gian - sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB

Lò vi sóng 20 lít EMM20D38GB chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ bận rộn.Sản phẩm được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn về thời gian và công suất tối ưu cho việc nấu nướng không thể đơn giản hơn. Chỉ cần chọn loại và khối lượng của thực phẩm, lò vi sóng Electrolux sẽ tự động nấu món ăn yêu thích của bạn với độ chín hoàn hảo, đạt chuẩn như được nấu bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

4.Sử dụng đơn giản

Model EMM20D38GB sử dụng đơn giản với thiết kế điều khiển nút nhấn kết hợp núm xoay với đầy đủ các chức năng,chế độ được cài đặt sẵn có hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt phù hợp với cả những người lớn tuổi.Tất cả đều được hiển thị qua màn hình Led rõ ràng và sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi,lựa chọn chính xác chế độ nấu.

5.Dễ dàng vệ sinh,an toàn khi sử dụng

Nấu ăn ngon tiết kiệm thời gian - sở hữu ngay lò vi sóng 20 Lít Electrolux EMM20D38GB

Vấn đề vệ sinh cũng là vấn đề khá lo ngại cho các chị em nội trợ bận rộn.Và lò vi sóng giá rẻ EMM20D38GB mang lại giải pháp tối ưu cho bạn : với chất liệu thép phủ sơn chống dính an toàn. Bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh ngăn ngừa nấm mốc gây hại, duy trì sự sạch đẹp không tì vết mà không tốn nhiều công sức cọ rửa.

Ngoài ra,sản phẩm vô cùng an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ.Chức năng khóa trẻ em giúp bạn đảm bảo an toàn cho trẻ, ngăn những sự cố không đáng có.

Có thể thấy,sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít được trang bị nhiều tính năng tiện ích đặc biệt phù hợp dành cho các chị em phụ nữ không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn nấu nướng những món ăn ngon phục vụ gia đình.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu cánh tay phải đắc lực này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook