0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm giải trí cực đỉnh với chiếc Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV

Ngày Đăng: 23:59 06/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV là một lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê bóng đá và yêu thích giải trí tại gia.

1. Những ưu điểm của Smart Tivi Samsung QA75QN85CAKXXV

Với màn hình lớn 75 inch, độ phân giải 4K sắc nét và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời. 

Màn hình lớn, hình ảnh sống động Smart Tivi Samsung QA75QN85CAKXXV sở hữu màn hình lớn 75 inch, độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), cho hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Công nghệ HDR10+ tăng cường độ tương phản và dải màu, giúp tái tạo màu sắc rực rỡ và sống động hơn. 

Nâng tầm giải trí cực đỉnh với chiếc Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV

Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến Tivi Samsung được trang bị bộ xử lý hình ảnh Neo Quantum 4K mạnh mẽ, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa hình ảnh theo từng khung hình. Công nghệ này giúp giảm nhiễu, nâng cao độ chi tiết và độ sâu của hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chân thực và sống động. 

Âm thanh vòm sống động Hệ thống loa tích hợp của Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV có tổng công suất 60W, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, bao trùm không gian phòng, mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim. 

Tính năng chơi game Đối với những người yêu thích chơi game, Smart Tivi Samsung QA75QN85CAKXXV được trang bị các tính năng chơi game chuyên dụng như chế độ Game Mode, giảm độ trễ đầu vào (ALLM) và tốc độ làm mới 120Hz. Những tính năng này giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, giảm giật lag và mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét. 

2. Thiết kế hiện đại sang trọng

Dòng sản phẩm smart tivi samsung 4K này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Màn hình có kích thước vô cùng lớn lên đến 75 inch. Với kích thức màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho không gian rộng. Đặc biệt với những tín đồ của những bộ phim điện ảnh hay là những trận bóng đỉnh cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cho bạn có thể tham khảo.

Nâng tầm giải trí cực đỉnh với chiếc Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV

Smart tivi samsung 5K Qled QA75QN85CAKXXV sở hữu thiết kế NeoSlim với màn hình siêu mỏng cùng những đường nét tinh tế tạo nên sự thanh lịch như một kiệt tác sẽ làm sáng bừng mọi không gian nhà của bạn, tăng thêm niềm tự hào cho chủ nhân.

3. Thông minh hơn với SmartThings

Smart tivi Samsung không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà còn tích hợp tính năng SmartThings, biến ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông minh thực thụ. 

Điều khiển từ xa mọi thiết bị Với SmartThings, bạn có thể bật/tắt, hẹn giờ, theo dõi trạng thái hoạt động của các thiết bị gia dụng từ xa. Ví dụ, bạn có thể bật máy lạnh trước khi về nhà hoặc hẹn giờ cho máy giặt chạy vào ban đêm. Tạo ngữ cảnh thông minh SmartThings cho phép bạn tạo các ngữ cảnh thông minh để tự động hóa các tác vụ.

Kết nối với các thiết bị khác SmartThings tương thích với nhiều thiết bị thông minh của bên thứ ba, bao gồm camera an ninh, ổ khóa thông minh và bóng đèn thông minh. Bạn có thể dễ dàng tích hợp các thiết bị này vào hệ sinh thái SmartThings để tạo ra một ngôi nhà thông minh toàn diện. Điều này mang lại sự tiện lợi và tiện nghi.

4. Trải nghiệm âm thanh bùng nổ trên QA75QN85CAKXXV

Nâng tầm giải trí cực đỉnh với chiếc Smart Tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV

Với những tiến bộ công nghệ không ngừng, Samsung đã cho ra mắt dòng smart tivi QA75QN85CAKXXV, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Chiếc tivi này sở hữu hàng loạt tính năng âm thanh tiên tiến, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia của bạn.

  • Tổng công suất loa 60W: Âm thanh mạnh mẽ, sống động tạo nên hiệu ứng 3D độc đáo, mang đến trải nghiệm đắm chìm như trong rạp hát.
  • SpaceFit Sound: Công nghệ này đảm bảo âm thanh trung thực và nguyên vẹn với bản gốc, bất kể bạn đang ở bất kỳ không gian nào.
  • OTS Lite: Âm thanh chuyển động theo hình ảnh, kết hợp với hệ thống loa bên trong tivi tạo nên chất lượng âm thanh sống động đến từng khung cảnh.
  • Object Tracking Sound (OTS): Công nghệ này mang đến âm thanh to, rõ nét, giúp bạn đắm chìm trong từng thước phim hoặc bản nhạc.
  • Dolby Atmos: Hệ thống âm thanh vòm chân thực, sống động, cho phép bạn tận hưởng các chương trình như đang ở rạp chiếu phim.
  • Q-Symphony: Kênh âm thanh này giúp hệ thống loa của smart tivi Samsung QA75QN85CAKXXV trở nên vang dội và đắm chìm hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về chiếc smart tivi samsung giá rẻ này. Mọi thông tin về sản phẩm phẩn bạn có thể liên hệ tại dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook