0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm đẳng cấp với điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8

Ngày Đăng: 08:37 04/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế ấn tượng, sang trọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 thuộc dòng Sky series, là dòng máy cao cấp lừng danh của Panasonic sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu dáng nhỏ gọn, được khoác lên mình màu trắng ngọc trai sang trọng, cùng với đó là những đường cắt nét chrome bạc tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Thiết kế này phù hợp với những căn phòng cao cấp với diện tích từ 20-30m2 như phòng khách hay phòng ngủ lớn.

2. Công nghệ hiện đại hàng đầu

Là dòng máy cao cấp của Panasonic, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-VU18UKH-8 được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu, giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng, đồng thời mang lại sự tiện nghi hàng đầu cho người dùng mà không phải máy điều hòa nào cũng có được.

– Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Công nghệ làm lạnh tản nhiệt với cấu tạo cánh đảo gió Skywing linh hoạt, có thể đưa luồng gió đến bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn, có thể điều chỉnh cho máy làm lạnh nhanh hay làm mát dễ chịu theo nhu cầu sử dụng.

– Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng, tăng hiệu năng làm lạnh đến 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường.

– Công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, diệt khuẩn mạnh mẽ.

– Công nghệ Nanoe-G – lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

– Công nghệ Dust Sensor – cảm biến hàm lượng bụi trong không khí.

– Sử dụng hệ thống lọc khí độc lập như một chiếc máy lọc không khí.

– Máy có khả năng vận hành siêu êm với độ ồn chỉ ở mức 18dB.

– Chế độ ngủ đêm – Tự điều chình nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và môi trường.

3. Siêu tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Với công suất tiêu thụ điện trung bình1.45 kW/h, điều hòa Panasonic 18000 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.48. Vì vậy mà máy có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Một chiếc điều hòa cao cấp với những công nghệ hàng đầu cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội chắc chắn sẽ đảm bảo giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện cho gia đình bạn.

4. Vận hành cực yên tĩnh với độ ồn chỉ 18dB

Chức năng vận hành êm ái của điều hòa Panasonic inverter 18000 1 chiều CU/CS-VU18UKH-8 với độ ồn tối đa chỉ 18dB chỉ sau một nút bấm sẽ giúp cho không gian sống của bạn luôn yên tĩnh, gần như không gây ra tiếng ồn để giúp bạn có thể tập trung học tập, làm việc hay chỉ đơn giản là có giấc ngủ ngon hơn.

5. Không gian sống trong lành, sạch khuẩn

Bằng việc được tích hợp những công nghệ lọc không khí, khử mùi kháng khuẩn hàng đầu hiện nay, điều hòa Panasonic này sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí hòan toàn sạch bụi, trong lành, thơm mát. Trong đó:

– Công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, diệt khuẩn mạnh mẽ.

– Công nghệ Nanoe-G – lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

– Công nghệ Dust Sensor – cảm biến hàm lượng bụi trong không khí.

Đặc biệt, hệ thống lọc không khí này của điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 có thể hoạt động độc lập như một máy lọc không khí chuyên dụng ngay cả khi không sử dụng chức năng làm lạnh.

Chỉ với một thiết bị làm mát mà có thể mang lại những ưu điểm khác như thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt, tiết kiệm điện, vận hành êm ái thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này là sự lựa chọn thông minh mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic và liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất cho gia đình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook