0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Năm 2020 này nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào sử dụng tốt ?

Ngày Đăng: 07:10 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Dòng điều hòa Panasonic Sky Series cao cấp.

Dòng điều hòa Panasonic Sky Series là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu này.

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng điều hòa Panasonic Sky Series này chính là nó có thiết kế với kiểu dáng siêu hiện đại, màu sắc trẻ trung. Nổi bật nhất chính là cánh đảo gió được thiết kế ở phía trên của thân máy chứ không phải ở dưới như các dòng khác.

Năm 2020 này nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào sử dụng tốt ?

Một số điểm đáng chú ý có trên dòng điều hòa Panasonic Sky Series này.

– Công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp cho cánh đảo gió có thể thổi lên phía trên của trần nhà, điều này sẽ giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất, đặc biệt là không bị thổi gió trực tiếp vào cơ thể người.

– Công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn và khử nhiều loại mùi khác nhau cực kì hiệu quả, giúp cho bầu không khí của căn phòng sử dụng được trong lành hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Công nghệ Inverter giúp cho máy có thể hoạt động tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, giúp cho người dùng sử dung được thoải mái hơn mà không lo máy tiêu tốn quá nhiều tiền điện.

2. Dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp.

Dòng điều hòa Panasonic Inverter này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng cực kì, nó còn được gọi với một cái tên khác là AEROSLIM DESIGN. Dòng này sở hữu với màu trắng ngọc trai độc đáo và sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Năm 2020 này nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào sử dụng tốt ?

Điểm nổi bật ở dòng AEROSLIM DESIGN này chính là các mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều nó có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhưng lại vẫn tiết kiệm năng được hiệu quả cho trong khi vận hành.

Một số điểm đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic Inverter cao cấp – AEROSLIM DESIGN là:

– Công nghệ làm lạnh siêu nhanh P-TECh, giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt cực kì nhanh chóng mà không gây tổn hại tới máy nén.

– Chế độ làm lạnh dễ chịu độc đáo giúp thổi luồng gió lên trên giúp cho người trong phòng có cảm nhận được sự thoải mái cực kì.

3. Dòng điều hòa Panasonic inverter tiêu chuẩn.

Dòng điều hòa Panasonic Inverter tiêu chuẩn này cũng có thiết kế hiện đại, nó không gian gì dòng điều hòa Panasonic thường nhưng nó lại có độ tiết kiệm điện được ổn định và vượt trội hơn, giúp cho người dùng có thể hòan toàn yên tâm hơn.

Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tạo sự đồng nhất và hài hòa cho bất kì không gian nào sử dụng, nó sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

Năm 2020 này nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào sử dụng tốt ?

Một số điểm nổi bật đáng chú ý của dòng điều hòa Panasonic Inverter tiêu chuẩn là:

– Công nghệ làm lạnh nhanh Big Lap giúp đưa luồng khí lạnh có thể đi đến bất kì vị trí nào ở trong phòng sử d ụng, tạo sự dễ chịu nhất cho người dùng ở bất kì nơi nào trong phòng.

– Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn có trong không khí, giúp cho bầu không gian của căn phòng sử dụng trở lên trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là 3 dòng điều hòa Panasonic sử dụng tốt và đáng lựa chọn nhất ở trong năm 2020 này, hy vọng với bài viết giới thiệu ở trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một dòng sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook