0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tìm mua smart tivi LG màn hình rộng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây

Ngày Đăng: 23:52 23/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc smart tivi LG sở hữu nhiều ưu điểm vượt bật so với các hãng smart tivi LG khác. Với lịch sử phát triển lâu đời LG luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng. Hãng cùng không ngừ phát triển đẻ mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa lựa chọn một chiếc tivi màn hình lớn nào cho tối. Vậy thì chúng tôi mong rằng với 3 chiếc smart tivi LG 75 inch mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thật thú vị và hấp dẫn.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Với đặc điểm thiết kế tràn viền chắc chắn sẽ nâng cao chất lượng giải trí cũng như là hình ảnh cho nội dung xem của bạn.

Muốn tìm mua smart tivi LG màn hình rộng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây

Sản phẩm này sở hữu cho mình độ phân giải 4K cùng màn hình kích thước lên đến 75 inch chắc chắn sẽ biến khán phòng bạn trở thành một rạp chiếu phim tại gia. Bên cạnh đó kho ứng dụng phong phú đặc biệt nó còn được tích hợp sắn ứng dụng: Netfix là ứng dụng xem phim nổi tiếng. Giúp bạn có thể xem thể loại phim điện ảnh vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên với mức gái mà bạn phải bỏ ra đẻ sở hữu siêu phẩm này lên đến 54.150.000₫. Đây là mức giá khá cao nên bạn chỉ nên mua nó khi điều kiện kinh phí của bạn thật sự cho phép.

Giá cao như vậy nhưng đổi lại nó lại được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến. Điển hình nhất là công nghệ màn hình Quantum Dot kết hợp NanoCell, Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6, Chế độ FILMMAKER, Công nghệ HDR. Cùng với nhiều trải nghiệm chơi game vô cùng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA. Chiếc smart tivi Lg này thì sở hữu mức giá rẻ hơn gần một nửa so với chiếc smart tivi LG nằm ở vị trí đầu tiên. Với giá bán niêm yết tại điện máy thiên phú chỉ: 28.150.000₫. Với mức giá này thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó một cách dễ dàng. Khi lắp đặt nó trong căn phòng bạn hứa hẹn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà nó mang lại.

Muốn tìm mua smart tivi LG màn hình rộng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây

Cũng với màn hình 75 inch và khối lượng khá nặng nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn việc treo nó lên tường thay vì đặt nó lên giá đỡ thông thường. Nó sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vệ sinh hàng tháng của gia đình bạn.

Chiếc smart tivi LG 75 inch này sử dụng Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 giúp tối ưu hóa mọi yếu tố trên màn hình. Công nghệ này được thiết kế để mô phỏng cách não bộ con người xử lý thông tin, giúp tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc, và chi tiết hình ảnh.

Chiếc smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành WebOS. Với hệ điều hàng này bạn sẽ được trải nghiệm một giao điện tivi hoàn toàn mới. Nhờ kho ứng dụng đa dạng à phong phú. Các sắp sếp và bài trí các ứng dụng cũng vô cùng thông minh. Giờ đây bạn có thể dễ dàng sử dụng nó một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đối với nghững người thích nghe nhạc sau mỗi giờ làm việc thì, smart tivi LG 4k 75QNED80SRA là sự lựa chọn hoàn hảo. Hệ thống loa tích hợp cung cấp âm thanh sống động, chi tiết, và mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh vòng giúp tăng cường trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới.

Smart Tivi LG QNED 4K 75 Inch 75QNED75SRA

Đứng ở vị trí cuối cùng mà bạn có thể lựa chọn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 75 Inch 75QNED75SRA. Với màn hình lớn 75 inch này chiếc tivi này không giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của nội dung xem của bạn mà nhờ những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế sẽ biến chiếc tivi này trở nên nổi bật hơn. Chân đế của sản phẩm được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn của khi đặt nó lên giá đỡ.

Muốn tìm mua smart tivi LG màn hình rộng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây

Điểm khác biệt trên những dòng smart tivi LG đời mới nói chung và chiếc smart tivi LG 75QNED75SRA nói riêng thì nó đều được trang bị bộ chip sử lý vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể chơi nhiều thể loại game ngay trên chiếc chiếc Smart tivi LG giá rẻ này. Trình tối ưu hóa trò chơi sẽ đưa các thiết lập của bạn vào menu để tối ưu hóa khả năng chơi game. Cùng với đó 4K 120Hz & ALLM & eARC sẽ đưa trải nghiệm gaming lên đẳng cấp mới với đồ họa mượt mà.

Tính năng tìm kiếm giọng nói trên chiếc smart tivi LG qned này đã được cải tiến nhiều so với những phiên bản trước nhạy hơn, dễ sử dụng hơn, nhận diện giọng nói cũng tốt hơn. Khả năng kết nối với các thiết bị vẫn được dễ dàng và thuận tiện hơn với nhiều cổng kết nối được trang bị.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết lựa chọn mẫu nào thì bạn có thể tham khảo ngay 3 mẫu smart tivi trên chắc chắn nó sẽ không làm cho ban thất vọng với những tiện ích mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook