0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn rảnh tay mua ngay máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Ngày Đăng: 14:01 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Mà bạn không thể bỏ qua đó chính là máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612. Mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho người dùng.

Thay thế các sản phẩm thiết bị cũ trước đây

Muốn rảnh tay mua ngay máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Khi lựa chọn chiếc máy lọc nước Karofi Livotec 612 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và trao trọn niềm tin dành cho sản phẩm lọc nước thông minh này. Giúp bạn có thể yên tâm mang lại cảm giác thoải mái và thảnh thơi trong suốt cả ngày. Thay thế cho chiếc tủ lạnh, thùng đá, ấm nước, bình siêu tốc,…Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi lựa chọn sử dụng máy lọc nước 9 lõi Karofi Livotec 612. Vừa thiết kế gọn gàng, vừa mang lại cảm giác sang trọng mà lại còn cực kỳ tiện nghi. Thì đây chính xác là lựa chọn tốt nhất mà mỗi gia đình đều nên sở hữu cho mình.

Tất cả các chức năng và tiện ích đều được gói gọn chỉ trong một chiếc máy lọc nước thông minh Karofi Livotec 612. Bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích cũng như chi phí khi phải mua sắm hay sử dụng hàng ngày. Đặc biệt hơn là giúp bạn có thêm thật nhiều thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình.

Công nghệ làm nóng cao và làm lạnh sâu

Muốn rảnh tay mua ngay máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Được biết đến đây là dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 có khả năng tạo ra nguồn nước nóng lạnh một cách hiệu quả nhất. Nhờ ứng dụng công nghệ Block cao cấp. Giúp chiếc máy có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Mang đến cho người dùng nguồn nước bất tận và lợi ích tốt nhất.

Khác hoàn toàn so với cách làm nóng và làm lạnh nước trước đây. Chiếc máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Karofi Livotec 612 sử dụng công nghệ Block. Khi sử dụng Block sẽ nén khí gas và làm tăng nhiệt độ của gas lên. Với áp suất mạnh sẽ tạo ra nước nóng. Khi gas dần nguội đi và di chuyển qua dàn lạnh sẽ hấp thu nhiệt độ và làm lạnh nước. Đặc biệt hơn với khả năng làm nóng cao tới 95 độ C và làm lạnh sâu tới 10 độ C. Hứa hẹn sẽ mang đến mùa Đông ấm áp và mùa Hè mát lạnh. Mang đến sự thảnh thơi và rảnh tay cho tất cả các bà nội trợ.

Mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn

Muốn rảnh tay mua ngay máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 612 được đánh giá cao về khả năng lọc sạch nước. Với sự trang bị lên tới 9 lõi lọc khác nhau được kết nối bằng van đầu chờ. Giúp cho chiếc máy có thể lọc sạch hoàn toàn nguồn nước trước khi đưa vào sử dụng. Chiếc máy lọc nước trực tiếp Karofi Livotec 612 được trang bị bộ lọc thô 3 cấp kết hợp với lõi lọc RO Karofi giúp lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại bên trong nước. Nước sau khi đi qua các lõi lọc sẽ trở nên tinh khiết và an toàn hơn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hơn vậy, chiếc máy lọc nước nóng lạnh Livotec 612 còn đạt được chứng nhận nước uống tinh khiết, đạt chuẩn Quốc gia Nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010

Ngoài khả năng mang lại nguồn nước sạch chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 612 còn có thể bổ sung thêm các chất có lợi đối với sức khỏe của người dùng. Bổ sung các khoáng chất tốt và có lợi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước. Giúp kích thích thói quen uống nước hàng ngày đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Với những tính năng mà chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612 mang lại chắc hẳn sẽ giúp khách hàng yêu thích hơn khi lựa chọn. Mang đến những cốc nước mát lạnh cho gia đình vào mùa hè này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook