0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua tivi tốt thì mua ở những thương hiệu nào?

Ngày Đăng: 14:06 21/08/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên chọn mua chiếc tivi nào Nên chọn mua chiếc tivi và quan trọng hơn là chiếc tivi đó có tốt hay không? là câu hỏi khiến khá nhiều người phân vân. Dưới đây là những giải đáp để người dùng có thể tham khảo để có được cho mình câu trả lời chính xác.

1. Nên chọn thương hiệu nào tốt để sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tivi nên để chọn được thương hiệu tivi tốt là khá khó khăn với nhiều người tiêu dùng bởi có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng của chúng lại không được như bạn mong muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn mua tivi bạn không cần chú ý quá nhiều về thương hiệu như điều hòa mà hãy quan tâm đến chiếc tivi mà bạn chọn có những công nghệ như thế nào. Đối với những thương hiệu về công nghệ hình ảnh thì bạn chọn samsung. Còn về mặt chất lượng thì bạn nên chọn loại LG, nếu bạn thích giá thành rẻ mà chất lượng khá tốt thì nên chọn Asanzo.

2. Những chiếc tivi tốt trên thị trường

* Smart TV Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 inch 4K

Muốn mua tivi tốt thì mua ở những thương hiệu nào?

Smart tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV là loại tivi Qled thế hệ mới mang đậm triết lý thiết kế hiện đại 4.0 đẹp mắt với viền siêu mỏng giúp hướng sự chú ý hòan toàn vào nội dung hiển thị, giảm thiểu xao lãng.

Trang bị các công nghệ nổi bật như:

Hình ảnh hiển thị QLED 4K vượt trội cho bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội

Chất lượng hiển thị QLED mang đến một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Truyền tải trọn vẹn 100% dải sắc màu mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo.

HDR 4X đỉnh cao tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết.

* Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch 4K 65UK6340PTF

Muốn mua tivi tốt thì mua ở những thương hiệu nào?

4K65UK6340PTF với thiết kế khung thép kiểu cách giúp cho tivi LG giá rẻ càng thêm lộng lẫy với cảm nhận hiện đại, sang trọng hơn. Cùng màn hình tivi 65 inch to lớn thích hợp để đặt ở phòng khách, phòng họp,…hoặc dành cho những bạn thích xem trải nghiệm màn hình to.

Trang bị các công nghệ nổi bật như:

Công nghệ Active HDR cho hình ảnh chân thật cho tivi hiển thị dải màu sắc, độ tương phản cao.

Công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu vào không đạt chuẩn HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ Ultra Luminance giúp cho màu đen sâu, màu sáng tươi hơn cho hình ảnh sắc nét, màu sắc như thật.

Công nghệ Local Dimming giúp chia màn hình tivi thành nhiều vùng, để dễ dàng điều khiển đèn nền tắt mở mang đến người xem các mảng sáng tối sâu hơn, cho hình ảnh rõ ràng và chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook