0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua Tivi màn hình lớn nên chọn chiếc Smart Tivi Samsung nào?

Ngày Đăng: 18:14 12/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu Smart Tivi màn hình lớn. Nhưng Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV vẫn là sản phẩm được nhiều người ưu tiện lựa chọn. Bởi chiếc Smart Tivi Samsung này không chỉ sở hữu ưu điểm là màn hình lớn mà nó còn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng giá thành hợp lý.

1. Màn hình lớn lên đến 75 Inch

Với những chiếc Tivi có kích thước màn hình lớn như chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV này đây thì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng khách, phòng họp.

Những lý do bạn nên lựa chọn tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV

Kết hợp với công nghệ này là tấm màn hình có độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần thông thường.

2. Thết kế tràn viền siêu mỏng

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV là dòng sản phẩm mới được thiết kế khá đẹp mắt, viền của chiếc Tivi này được tinh chỉnh siêu mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tràn viền ấn tượng. Điều này khiến cho tổng thể của chiếc tivi màn hình lớn này trở nên gọn gàng hơn.

Đánh giá những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV

Tổng thể của chiếc Smart Tivi Samsungn 4K này được thiết kế bằng nhựa ABS vô cùng cứng cáp. Phần chân đế được làm vô cùng chau chuốt với độ tỉ mỉ cao, tăng tính thẩm mỹ hơn cho tivi.

3. Trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Trải nghiệm hình ảnh ấn tượng

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch này còn mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật. Nhờ độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường màn bạn thấy.

Đánh giá chi tiết chiếc tivi Samsung 50 inch QA50QN90BAKXXV

Bên cạnh đó Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN90BAKXXV mang đến khả năng nâng cấp và tối ưu hòa hình ảnh cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan. Chưa hết hình ảnh sẽ được trở lên chất lượng cao hơn. Khả năng điều chỉnh độ sáng cao, mang đến hình ảnh có chiều sâu hơn và chi tiết hơn đem lại cảm giác có được chất lượng hình ảnh chân thực, đắm chìm trong từng phân cảnh.

Với những phân cảnh hành động chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải xem những nội dung khung hình bóng ma chất lượng kém. Nhưng với chiếc Smart Tivi Samsung này bạn sẽ có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét và mượt mà nhờ Công Nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro.

Trải nghiệm âm thanh sống động

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao, bùng nổ, bao trùm mọi giác quan nhờ Công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thể có được những trải nghiệm âm than 3D sống động.

Hệ thống loa kép có công suất lớn kết hợp với Công Nghệ Q-Symphony hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Nếu đã ưng ý bạn có thể đặt hàng ngay bằng các gọi điện đến số 0918969699 hoặc truy cập diemaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook